Trấn Thành bất ngờ thể hiện 'Độ ta không độ nàng' trong phim cổ trang

Nam nghệ sĩ hài đích thân thể hiện ca khúc “Độ ta không độ nàng” như hành động tinh thần ủng hộ người em Tuấn Trần lần đầu làm phim.


Trấn Thành thể hiện "Độ ta không độ nàng"

Diễn viên Tuấn Trần nhận được sự chú ý khi công bố phim ngắn Độ ta không độ nàng đang gây bão những ngày vừa qua. Bên cạnh kịch bản và tạo hình được đánh giá chỉn chu, việc bật mí của ê-kíp trước đó về màn góp mặt của một nghệ sĩ đình đám trong vai trò thể hiện ca khúc nhạc phim khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây, đoàn phim quyết định bật mí người sẽ thể hiện ca khúc chính của phim chính là nghệ sĩ Trấn Thành. Không ít lần bộc lộ sự đa tài của mình trên sân khấu trình diễn, tuy nhiên đây được xem là lần đầu tiên Trấn Thành tham gia hát nhạc phim.

Trấn Thành bất ngờ thể hiện Độ ta không độ nàng trong phim cổ trang-1

Theo chia sẻ của ê-kíp, quá trình thu âm của Trấn Thành diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Dù không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp, ông xã Hari Won vẫn chứng tỏ mình nghiên cứu kỹ ca khúc. Lối nhả chữ tròn trịa, những quãng luyến láy đầy da diết của anh cũng khiến nhiều fan “đổ gục” khi theo dõi.

Trấn Thành cho hay, những ngày qua anh có biết đến và đã nghe thử bài hát hiện tượng này. Theo anh, nội dung ngôn tình nhuốm màu bi thương là một trong những lí do chính khiến ca khúc này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ, ở phương diện tiếp nhận, khán giả có quyền đón nhận ca khúc với nhiều tâm thế khác nhau và vì thế những ý kiến trái chiều, tranh luận cũng là chuyện tất yếu.

Trấn Thành bất ngờ thể hiện Độ ta không độ nàng trong phim cổ trang-2

Bỏ qua những tranh cãi, cá nhân tôi cảm nhận nội dung bài hát khá hay, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả. Tôi cũng nghe thử và rồi cũng lẩm nhẩm lời hát vài lần. Khi được Tuấn Trần ngỏ lời mời thu âm, tôi sẵn sàng bước vào phòng thu mà không đắn đo”, Trấn Thành nói.

Ngoài ra, theo Tuấn Trần, lý do khác thuyết phục được đàn anh nhận lời thể hiện ca khúc là nhờ mối quan hệ thân thiết giữa anh và nam nghệ sĩ. Khi hay tin Tuấn Trần thực hiện phim ngắn, chính Trấn Thành là người đầu tiên ủng hộ và có những góp ý về diễn xuất dành cho anh.

Trấn Thành bất ngờ thể hiện Độ ta không độ nàng trong phim cổ trang-3

Độ ta không độ nàng bản phim Việt dự kiến ra mắt khán giả trong vài ngày tới. Với sự nỗ lực của bản thân và ê-kíp, diễn viên Tuấn Trần kỳ vọng phim sẽ là điểm sáng cho thị trường phim cổ trang Việt vốn được rất nhiều người quan tâm thời gian qua.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Độ ta không độ nàng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao