Trấn Thành bị khán giả cào cấu chảy máu khi đến Đà Nẵng

"Em bị cào cấu. Bị cào xước hết tay em luôn. Hồi nãy còn bầm nát và rách tay. Đằng sau lưng em cũng có vết, cào mà máu nó chảy ra luôn".

Tính đến 9h sáng ngày 14/3, Bố Già đã chạm mốc doanh thu 200 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Có ngày phim bán ra hơn 4.000 suất chiếu, các rạp đều có dấu hiệu "cháy vé" và người xem phải luôn đặt vé online trước nếu muốn có chỗ ngồi đẹp. 

Trước đó, Cua Lại Vợ Bầu giữ kỷ lục này trong vòng 2 năm liền với tổng doanh thu 191,8 tỷ đồng. 

Trấn Thành bị khán giả cào cấu chảy máu khi đến Đà Nẵng-1

Tình cảm của khán giả dành cho bộ phim khá lớn, có thể cảm nhận rõ điều này khi Trấn Thành đi giao lưu ở các cụm rạp. Rất đông người hâm mộ chờ đón, thậm chí tạo ra khung cảnh hỗn loạn.

Cuối tuần qua, Trấn Thành và ekip phim đã có buổi cinetour ở Đà Nẵng. Khi tới nơi hàng nghìn người đã đứng chờ sẵn và chào đón nồng nhiệt. 


Clip Dàn diễn viên "Bố già" chật vật giữa vòng vây người hâm mộ.

Vòng vây khiến dàn diễn viên trở nên khó khăn trong việc di chuyển, Trấn Thành thậm chí bị cào cấu, xước, rách tay và chảy máu ở lưng. Do thấy tình hình an ninh không đảm bảo, Trấn Thành quyết định không đến rạp thứ 4. Nam MC sau đó livestream xin lỗi và giải thích lý do không xuất hiện.

Trấn Thành bị khán giả cào cấu chảy máu khi đến Đà Nẵng-2
Cảnh tượng chen lấn xô đẩy khi Trấn Thành đến rạp phim tại Đà Nẵng.

"Tôi không biết khán giả có cố tình làm cho cảnh tượng hỗn gây loạn lên như vậy hay không. Họ nắm lấy áo tôi giật ngược về sau, họ xé và cào tay tôi. Tôi còn thấy cảnh có người đạp 1 đứa con nít để tiến tới, tôi phải kêu bảo vệ kéo em bé ra.

Tôi rất sợ cảnh hỗn loạn sẽ gây ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là trẻ con. Chính vì lý do này tôi đã xin không có mặt ở rạp số 4 ở Đà Nẵng để đảm bảo an toàn. Tôi đã đến đây đồng nghĩa với rất mong gặp được khán giả rồi nhưng xin mọi người thông cảm cho tôi", Trấn Thành bàng hoàng chia sẻ.

Trấn Thành bị khán giả cào cấu chảy máu khi đến Đà Nẵng-3
Trấn Thành kể lại việc bản thân bị thương trong buổi cinetour

Nam MC cũng tiết lộ các vết thương ở trên người sau khi chật vật di chuyển trong khung cảnh hỗn lọan.

"Em bị cào cấu. Quý vị coi cái tay em nè. Bị cào xước hết tay em luôn. Mà hồi nãy là còn bầm nát và rách tay luôn. Đằng sau lưng em cũng có vết, cào mà máu nó chảy ra luôn. Quý vị có biết là mấy anh bảo vệ đi đỡ thôi mà hai cái tay máu chảy luôn. Em nhìn em hết hồn. Em chưa bao giờ thấy cảnh tượng này. Thật sự".

Trấn Thành bị khán giả cào cấu chảy máu khi đến Đà Nẵng-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất