Trấn Thành bó tay vì cô gái hát cải lương như đọc rap

Ngay ở vòng đầu tiên, tập đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, "Giọng ải giọng ai" đã "chiêu đãi" khán giả một giọng ca "thảm họa" khi hát cải lương như đọc rap.

Vào lúc 19h, tối thứ Bảy, ngày 28/1/2017 đã chính thức lên sóng tập 13 chương trình "Giọng ải giọng ai" với chủ đề xuân đặc biệt chào đón năm mới 2017 trên kênh HTV7. Trong tập này, có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Lê Giang. Các nghệ sĩ đã xuất hiện trong những bộ áo dài đẹp mắt và gửi đến khán giả những lời chúc đầu năm mới nhiều ý nghĩa. Trong tập này, Lê Giang về chung nhà với Trường Giang và Ốc Thanh Vân, còn Hữu Quốc về cùng đội với Trấn Thành và Thu Trang.

Nếu như ở các vòng thi trước, các thí sinh chủ yếu thể hiện những ca khúc ở dòng nhạc trẻ thì ở tập thi này, các giọng ca sẽ chuyên hát về dòng nhạc dân ca, trữ tình hay cải lương để phù hợp với số lên sóng đặc biệt. Bên cạnh đó, 7 giọng ca bí ẩn cũng sẽ mặc trên người những bộ trang phục truyền thống của dân tộc.

Giọng ải giọng ai mở màn năm mới với cô gái xinh đẹp hát cải lương như đọc rap! - Ảnh 1.

Vòng 1: Hóa thân

7 giọng ca bí ẩn của tập 13 là: thợ cắm hoa lan, người làm tranh giấy cuộn, người cho thuê phục trang, nhiếp ảnh gia, tài xế, giáo viên dạy yoga, giáo viên mầm non.

Kết quả, đội Trấn Thành chọn giọng ca số 6 còn đội Trường Giang chọn người chơi ở vị trí số 5. Và đúng như dự đoán, cả hai giọng ca đều hát không hay. Nếu giọng ca số 6 hát vọng cổ như đọc rap khiến các nghệ sĩ "bó gối" thì giọng ca số 5 khiến Lê Giang phải xin thêm tí muối vì… nhạt khi hát vọng cổ như độc thoại. Hữu Quốc còn lên tận sân khấu để lau mồ hôi cho thí sinh.
 


Thí sinh hát cải lương như đọc rap


 Lê Giang xin thêm tí muối vì thí sinh hát…nhạt nhòa

Vòng 2: Siêu diễn

Các thí sinh đã thể hiện tài siêu diễn qua các ca khúc trữ tình, dân ca và vọng cổ. Giọng ca bí ẩn số 1 nhép ca khúc "Sao em nỡ đành quên", giọng ca bí ẩn số 2 nhép ca khúc "Cung đàn mới", giọng ca bí ẩn số 3 với bài hát "Vọng Kim Lang", giọng ca bí ẩn số 4 nhép ca khúc "Bến sông chờ", giọng ca bí ẩn số 7 với ca khúc "Bông điên điển".

Kết quả, đội Trấn Thành chọn thí sinh ở vị trí số 1 còn đội Trường Giang chọn người chơi ở vị trí số 2. Và lần này, đội A Xìn tiếp tục dự đoán đúng còn "Mười Khó" lại có phán đoán sai vì giọng ca bí ẩn số 2 hát hay.

Vòng 3: Lộ diện

Cả hai đội "ý tưởng lớn gặp nhau" khi cùng chọn vị trí số 4 và như vậy thí sinh này được quyền đưa ra sự lựa chọn của mình. Vì đội Lê Giang chọn trước nên thí sinh xin lỗi và từ chối NSƯT Hữu Quốc để chọn song ca với Lê Giang. Như vậy, đội của Hữu Quốc đã chọn thí sinh số 3.
 

Và đúng như dự đoán, giọng ca số 4 đã có màn song ca cực hay với Lê Giang và ngược lại, NSƯT Hữu Quốc phải lạy dài trước giọng ca thảm họa của thí sinh số 3.
 

Với phán đoán đúng, nghệ sĩ Lê Giang đã giành được phần thưởng 50 triệu của chương trình.

Tập 14 chương trình "Giọng ải giọng ai" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h, tối thứ Bảy, ngày 4/2/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-bo-tay-vi-co-gai-hat-cai-luong-nhu-doc-rap-n-109196.html

Giọng ải giọng ai thảm họa Trấn Thành

Tin tức mới nhất