Trấn Thành comeback Rap Việt mùa 2, 'Thành Cry' tái xuất?

Bên cạnh lời khen, Trấn Thành cũng vướng không ít tranh cãi vì sự đa sầu đa cảm, khóc quá nhiều trên sân khấu này.

Trấn Thành là nam MC đình đám của làng giải trí Việt từng phủ sóng rất nhiều chương trình và thu hút hàng triệu lượt xem.

Thêm một lần khẳng định tên tuổi qua show truyền hình Rap Việt, Trấn Thành không hổ danh MC đắt giá. Góp phần giúp gameshow gia tăng sức mạnh truyền thông, nhưng cũng chính từ Rap Việt, Trấn Thành vướng rất nhiều tranh cãi trái chiều.

Trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành có vai trò kết nối giới rap với khán giả đại chúng. Anh hài hước và khác biệt, nhưng đôi khi hành xử thiếu tinh tế. 

Trấn Thành comeback Rap Việt mùa 2, Thành Cry tái xuất?-1

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nam MC vẫn chưa thể hiện cảm xúc đúng lúc, đúng chỗ, đặc biệt là trong một chương trình chất ngầu như Rap Việt, những giọt nước mắt đôi lúc không thật sự cần thiết. 

Trấn Thành comeback Rap Việt mùa 2, Thành Cry tái xuất?-2

Thậm chí, nhiều người còn đặt cho Trấn Thành rap name "Thành Cry" vì nam MC đã khóc quá nhiều. Sau đó, ông xã Hari Won cũng lên tiếng về việc bị cho là khóc dư thừa tại Rap Việt.

Trấn Thành comeback Rap Việt mùa 2, Thành Cry tái xuất?-3
Chia sẻ của Trấn Thành về việc khóc trên truyền hình

Bởi vậy, khi hay tin Trấn Thành sẽ trở lại với Rap Việt mùa 2, netizen đã thắc mắc là không biết Thành Cry có "tái xuất giang hồ" hay không?

Trấn Thành comeback Rap Việt mùa 2, Thành Cry tái xuất?-4
Trấn Thành sẽ trở lại Rap Việt mùa 2

Có lẽ vì Trấn Thành là một MC nổi tiếng về độ hoạt ngôn, hóm hỉnh và có kiến thức tốt, lại cầm trịch nhiều show hot nên từng nhất cử nhất động của anh đều có thể dẫn đến tranh cãi nếu chẳng may lỡ lời.

Do đó, nam MC nên biết cách tiết chế lời nói lẫn cảm xúc để tránh mang lại những tranh cãi không đáng có chăng?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-comeback-rap-viet-mua-2-thanh-cry-tai-xuat-n-280611.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất