Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trấn Thành công khai bênh vực Binz: 'Tất cả là do thí sinh'

MC Trấn Thành lên tiếng bênh vực Binz sau khi nam HLV bị nghi ngờ năng lực kém trong việc huấn luyện học trò.

Team Binz từng là bến đỗ mơ ước của dàn thí sinh khi tham gia Rap Việt. Là rapper đình đám trong giới Underground với những bản hit "chất chơi" triệu view cộng thêm việc dàn thí sinh toàn là những "chiến binh khủng long", Binz được netizen hết sức trông đợi vào tài huấn luyện để tạo nên "đại tiệc rap" hoành tráng.

Trấn Thành công khai bênh vực Binz: Tất cả là do thí sinh-1

Thế nhưng trên thực tế, đội Binz lại gây thất vọng lớn cho khán giả khi dàn rapper được đánh giá cao như Sol7, Obito xuống phong độ thấy rõ và lần lượt bị loại khỏi show. Đại diện Fly Team bước vào Chung kết lại là Kellie - em út chương trình đồng thời là tân binh trong giới Underground.

Liên tiếp mắc "sai sót" khiến Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi "ghế nóng" Rap Việt. 

Trong video nhá hàng về tập Chung kết Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng, đoạn clip MC Trấn Thành lên tiếng bênh vực Binz sau khi nam HLV bị nghi ngờ năng lực khiến netizen đặc biệt quan tâm.

Trong clip, MC Trấn Thành chia sẻ: "Có một điều này không phải là tôi nói đỡ cho Binz, nhưng tôi thấy cái gì đúng với lương tâm tôi thì tôi sẽ nói ra. Tôi cũng có theo dõi trên mạng, trong các vòng vừa qua, tôi thấy rất tội cho Binz vì rất nhiều người nói HLV Binz không biết đã làm gì mà rất nhiều thí sinh tốt đã bị loại.

Trấn Thành công khai bênh vực Binz: Tất cả là do thí sinh-2

Trong cuộc sống có rất nhiều điều ở đằng sau lưng mà chúng ta không thấy được. Ví dụ một thí sinh khi bước lên sân khấu, phong độ trình diễn của họ đôi khi cũng sẽ khác so với trước đó. 

Bài thi của họ có thể trước đó rất tốt nhưng ở giai đoạn nào đó trong cuộc đời, đôi khi họ không có tâm trạng thì ở vòng thi đó họ cũng sẽ không ra được một bài hay. Nếu điều đó chúng ta đổ hết mọi tội lỗi cho HLV thì rất tội nghiệp, không những chỉ cho Binz mà cho tất cả HLV ở đây vì họ đã làm rất tốt công việc của mình.

Trấn Thành công khai bênh vực Binz: Tất cả là do thí sinh-3

Đôi khi không phải thí sinh về với Binz thì Binz làm các bạn trở nên không tốt bằng phiên bản các bạn trước đó. Tất cả mọi thứ đều là do thí sinh mà thôi.

Tất cả HLV ở đây chỉ làm đúng một công tác là góp ý, dặm mắm thêm muối để sức sáng tạo của thí sinh bay xa hơn chứ bản thân HLV không nghĩ bài giúp thí sinh. Vì thế, chúng ta hãy công tâm để nhìn nhận một vấn đề".

Thôi thì khán giả cũng mong rằng "Bigcityboi" và "trò cưng" Kellie sẽ tạo ra những cú twist gây bùng nổ ở Chung kết Rap Việt.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-cong-khai-benh-vuc-binz-tat-ca-la-do-thi-sinh-n-293568.html

Rap Việt Binz Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2