Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính 'Người Ấy Là Ai'

Bên cạnh sự xuất hiện bất ngờ của Lý Nhã Kỳ, những giọt nước mắt của Trấn Thành cũng thu hút sự chú ý.

Mới đây, chương trình Người Ấy Là Ai chính thức công bố nữ chính tập 13, cũng chính là tập đặc biệt của mùa 4.

Không phải ai xa lạ, nữ chính của tuần này là nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ - quý cô độc thân "bạc tỷ" của showbiz Việt.

Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-1
Lý Nhã Kỳ ban đầu xuất hiện với vị trí cố vấn.

Theo teaser, ban đầu có tới 5 cố vấn là Minh Tú, Matoom, Hồng Ngọc, Song Luân, Lý Nhã Kỳ cho tập này. Nhưng khi nhạc hiệu chương trình vang lên, cánh cửa sân khấu hé mở, vẫn không một cô gái nào xuất hiện.

Song Luân thậm chí đặt nghi vấn có thể nhân vật chính tập đặc biệt là nam. Cuối cùng, đèn tắt, trong khi dàn cố vấn chăm chú nhìn lên sân khấu thì Lý Nhã Kỳ bỏ ra ngoài một lúc, sau đó quay lại tiến về chiếc ghế nữ chính và ngồi vào.

Khoảnh khắc này khiến mọi người ngỡ ngàng, há hốc. Không kìm được xúc động, Lý Nhã Kỳ đến ôm lấy Trấn Thành, làm cho A Xìn cũng xúc động rơi nước mắt: "Thiệt hả Kỳ?".

Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-2Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-3

Những giọt nước mắt của Lý Nhã Kỳ đã làm cho Trấn Thành xúc động: "Tôi không biết thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ. Chắc sẽ là một người phụ nữ kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và Kỳ vẫn luôn tỏ ra như vậy, chưa bao giờ làm khác điều đó.

Nhưng khi mà tôi nói chuyện với Kỳ, tôi mới thấy người phụ nữ này rất trẻ con, rất nhõng nhẽo, yếu đuối và thèm được yêu thương".

Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-4Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-5Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-6Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-7Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-8Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-9
Trấn Thành khóc đỏ mắt vì Lý Nhã Kỳ.

Về phía mình, ca sĩ Hồng Ngọc nghẹn ngào: "Ở bên ngoài em là như thế, nhưng bên trong em lại là người rất yếu đuối. Trái tim em rất mỏng manh".

Nói về quyết định trở thành nữ chính của chương trình, Lý Nhã Kỳ bật khóc chia sẻ đã trải qua rất nhiều băn khoăn. 

"Kỳ đã từ chối rồi đấu tranh, ngày hôm qua Kỳ vẫn từ chối là Kỳ chưa thể vượt qua bản thân, chưa sẵn sàng cho những giọt nước mắt về chính mình được rơi ở một nơi mà ai cũng sẽ thấy", kiều nữ xúc động.

Sau những trăn trở, Lý Nhã Kỳ quyết định: "Kỳ muốn được ngồi đây, là một nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy cho Kỳ một lần bước ra khỏi sự an toàn, hãy cho Thanh Nhàn được một lần sống. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ, bởi vì nếu gọi Lý Nhã Kỳ ở ví trí ghế nữ chính này thì lý trí sẽ lên lại".

Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-10Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-11
Lý Nhã Kỳ liên tục xúc động trước giờ đi tìm chàng trai phù hợp.

Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai-12


Clip: Lý Nhã Kỳ chia sẻ khi ngồi ghế nữ chính.

Tập đặc biệt Người Ấy Là Ai mùa 4 lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 12/8 trên HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Song Luân Hồng Ngọc Showbiz Việt Lý Nhã Kỳ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao