Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung 'bóc phốt' cân nặng

Diện vest lịch lãm khoe vẻ ngoài điển trai, Trấn Thành lập tức bị cư dân mạng "bóc phốt" chuyện cân nặng.

Cách đây vài giờ, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh điển trai như soái ca trong hậu trường một chương trình. Được biết hình ảnh này được chụp lại khi anh làm MC cho một sự kiện tại Indonesia.

Đứng chung sân khấu với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, nam danh hài diện trang phục và phụ kiện lên đến hàng tỷ đồng.

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-1

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-2
Trấn Thành đăng ảnh khoe ngoại hình bảnh bao.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của ông xã Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì dành lời khen cho nam danh hài, người hâm mộ lập tức phát hiện điểm bất thường trên gương mặt anh. 

Vốn sở hữu vẻ ngoài "mũm mĩm", việc Trấn Thành bỗng dưng xuất hiện với gương mặt thon gọn khiến dân tình nghi ngờ anh sử dụng photoshop. Trong khi đó, Trấn Thành vẫn bị soi xuất hiện với gương mặt đầy đặn cách đây ít ngày.

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-3
Đăng ảnh mặt Vline, Trấn Thành bị cư dân mạng đem chuyện cân nặng ra bàn tán. 

"Sao mặt Xìn Vline thế"; "Ủa sao ốm vậy"; "Photoshop quá mà sao không chỉnh nốt cái mũi nhỉ"; "Nọng đâu rồi anh ơi?"... là những bình luận từ phía cư dân mạng. 

Bên cạnh chuyện cân nặng, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng khi "mặt tiền" của Trấn Thành bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Trong những bức ảnh cận mặt hay khi cười, phần nếp nhăn dưới đuôi mắt anh lộ rất rõ. 

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-4
Ngoài cân nặng, nam danh hài cũng bị soi dấu hiệu tuổi tác. 

Trước đó, trong một talkshow, bà xã Trấn Thành thừa nhận cô là thủ phạm khiến cân nặng của ông xã luôn trong tình trạng báo động. Cụ thể, nhắc tới chuyện lấy chồng kém tuổi, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết cô cũng có những lo lắng khi ngoại hình bị nhiều người chê già hơn bạn đời. Để chiếm thế ưu thế, nữ ca sĩ tìm cách "dìm hàng" nhan sắc Trấn Thành và đã thành công. 

"Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.

Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn", Hari Won khoe bí quyết. 

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-5
Sự khác biệt của Trấn Thành sau một thời gian lấy vợ.

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-6
Vì cân nặng, anh luôn bị đồng nghiệp đem ra làm trò cười.

Trấn Thành đăng ảnh khoe vẻ điển trai, dân mạng chẳng ai khen mà lại tập trung bóc phốt cân nặng-7
Thủ phạm khiến Trấn Thành tăng cân không ai khác là Hari Won.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-bi-boc-phot-song-ao-vi-lam-mat-thon-gon-bat-ngo-n-179731.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất