Trấn Thành đập hộp núi quà hiệu dịp sinh nhật, tiện 'vạch mặt' thói quen xấu Hari Won?

Trấn Thành có hội bạn thân quả “chất lượng”, sinh nhật là được tặng đủ quà từ đồ hiệu sang chảnh đến đồ gia dụng.

Hội bạn Trấn Thành tập hợp toàn nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có và lầy lội thì ai cũng biết rồi. Bình thường tụ họp ăn uống sang chảnh cũng đã đủ khiến dân tình trầm trồ. Vậy trong những dịp đặc biệt, các thành viên sẽ tạo bất ngờ thế nào cho nhân vật chính?

Vào chiều ngày 19/2, trong lúc dân tình rần rần vì thông tin "chị đẹp" Mỹ Tâm công khai hẹn hò thì Trấn Thành cũng gây chú ý khi tung clip "đập hộp" loạt quà sinh nhật khủng của hội bạn.

Dựa vào clip được Hari Won ghi lại, có thể thấy NSƯT Ngọc Giàu, Trúc Ngân, Hoa hậu Thu Hoài, gia đình Trấn Thành đều có mặt để chúc mừng tuổi mới nam danh hài. Màn khui quà của Trấn Thành quả chất lượng với toàn đồ hiệu xịn xò, riêng Thu Hoài rất có tâm khi tặng luôn máy hút bụi mang từ nước ngoài về.


Clip: Màn đập hộp toàn quà khủng của Trấn Thành vào dịp sinh nhật (Nguồn: Trấn Thành)

Đáng nói, Trấn Thành đã phải lên tiếng "dằn mặt" Hari Won vì thói quen "hôi của". Miễn thấy món quà nào hợp gu, Hari Won nhanh miệng nhận luôn: "Cái này của em", Trấn Thành cũng không vừa khi đáp lại: "Bớt hôi của đi" khiến ai có mặt cũng phải bật cười.

Đặc biệt, khi khui quà của Trúc Nhân, nam MC còn tranh thủ "cà khịa" vợ: "Không chừng Trúc Nhân tặng cái đầm tại chị em nó thông đồng nhau kêu tặng đi để chị mặc".

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng thể hiện rõ sự bất lực: "Có cách nào để nhỏ vợ của em bớt hôi của lại không quý vị? Thấy người ta có cái gì là đòi cho bằng được".


Trấn Thành vừa khui được túi hiệu đã bị Hari Won nhanh tay giành lấy


Trước mặt bạn bè và người thân, Trấn Thàng chẳng ngại "vạch mặt" vợ


Trấn Thành còn hước trêu chắc Trúc Nhân mua tặng cái đầm vì thông đồng với Hari Won


Đúng là bạn thân nhà người ta, Trấn Thành nhận toàn quà xịn và chất lượng trong ngày sinh nhật

Trấn Thành đập hộp núi quà hiệu dịp sinh nhật, tiện vạch mặt thói quen xấu Hari Won?-1
Bị ông xã "vạch mặt" nhưng Hari Won chỉ biết cười trừ

Trấn Thành đập hộp núi quà hiệu dịp sinh nhật, tiện vạch mặt thói quen xấu Hari Won?-2
Trấn Thành có hội bạn chuẩn "hội bạn nhà người ta"!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-dap-hop-nui-qua-hieu-khung-cua-hoi-ban-than-dip-sinh-nhat-tien-vach-mat-thoi-quen-xau-cua-hari-won-22021192194431193.htm

hàng hiệu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất