Trấn Thành đáp trả khi bị nói vô lễ với Lương Bích Hữu

Ngồi ghế cố vấn chương trình "Ca Sĩ Mặt Nạ", Trấn Thành bị cư dân mạng trách về cách xưng hô với đàn chị cũng như nói nam MC không có chuyên môn nhận xét âm nhạc.

Tập 7 "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ" lên sóng tối 27/8 đã tiết lộ Kim Sa Ngư chính là Lương Bích Hữu. Khán giả cũng như dàn cố vấn có mặt trong chương trình gồm: Trấn Thành, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Wowy và cả MC Ngô Kiến Huy rất bất ngờ trước màn hóa thân này.

Trấn Thành đáp trả khi bị nói vô lễ với Lương Bích Hữu-1

Sau màn lộ diện đầy cảm xúc và bất ngờ của Kim Sa Ngư, Trấn Thành đã chia sẻ cảm xúc của mình với Lương Bích Hữu trên trang cá nhân. Đồng thời nam cố vấn cũng lên tiếng về những ý kiến trái chiều cho việc xưng hô thiếu tốn trọng với đàn chị.

"Thấy trong các diễn đàn, có rất nhiều bạn trẻ nông nổi bốc đồng vô bình luận như vậy: 'Trấn Thành hỗn láo, sao tuổi nhỏ hơn người ta mà toàn xưng tên thôi. Trong khi người ta là đàn chị vô nghề trước nó'.

Thứ nhất: nghệ sĩ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn ko muốn được gọi là chị.

Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!

Trấn Thành đáp trả khi bị nói vô lễ với Lương Bích Hữu-2

Thứ hai, mỗi người họ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.

Ví dụ nha: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng 'chị', vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui".

Sẽ là: 'Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè'... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi ko bao giờ xưng chị em, mà... 'ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè'! Nó là như vậy!

Rồi cũng cùng 1 trang lứa như Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng 'chị'. Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh tôi gọi bằng cô. Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng má!

Cùng là 2 người bạn thân, chung thời, bằng tuổi nhau, ngồi chung 1 bàn tiệc nhưng Bạch Tuyết tôi gọi bằng chị, còn Ngọc Giàu tôi gọi là má! Nó vậy đó!"

Trấn Thành đáp trả khi bị nói vô lễ với Lương Bích Hữu-3

Chưa dừng ở đó, Trấn Thành cũng "đáp trả" gay gắt khi bị nói không có trình độ âm nhạc để ngồi vị trí trò cố vấn trong chương trình.

"Dạ! Em ko có trình độ đâu! Tự nhiên nhà tổ chức người ta mời em áh chứ! Em cũng không ngờ luôn áh!!! Nói tới là tức hà! Hông lẽ giờ tui phải đi học lấy cái bằng 'tiến sĩ âm nhạc', ép khung, lộng kiếng, mỗi lần làm giám khảo treo lên toòng teng trước cần cổ cho mấy thánh yên bụng là có chuyên môn?

Người ta bỏ tiền tỷ ra tổ chức 1 cái show để thỉnh một người không có trình độ, kiến thức về nhạc lên làm cố vấn hả mấy bạn? Đùa hả? Đừng có khôi hài vậy chớ!!! Suy nghĩ 1 chút đi!!!!

Trấn Thành đáp trả khi bị nói vô lễ với Lương Bích Hữu-4

Yên tâm đi, tôi luôn tự học và thay đổi MỖI NGÀY cho bản thân mình tốt hơn để được như hôm nay đấy! Còn bạn, bạn học đến đâu rồi??? Nào! Chúng ta cùng tiếp tục học thôi!!! Học cách để tốt hơn, tích cực hơn, và biết yêu thương, đồng cảm với người khác!!! Và học cách để có duyên hơn! Ok! Gét gô!!!!"

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-dap-tra-khi-bi-noi-vo-le-voi-luong-bich-huu-n-318561.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Trấn Thành

Tin tức mới nhất