Trấn Thành đi quay khuya, Hari Won nhắn tin 'về hô hấp em đi' khiến chồng ngã ngửa

Cách sử dụng tiếng Việt có phần ngô nghê của Hari Won khiến ông xã bật cười, thậm chí thốt lên "con điên".

Rạng sáng 7/5, Hari Won chia sẻ đoạn tin nhắn với Trấn Thành trên trang cá nhân. Theo nội dung trong đoạn chat thì Trấn Thành phải đi quay khuya và cảm thấy đuối. Nhắn tin về cho vợ bày tỏ sự mệt mỏi lúc này, Trấn Thành nhận được lời động viên: "Mẹ ơi, cố lên đi chồng ơi".

Trấn Thành đi quay khuya, Hari Won nhắn tin về hô hấp em đi khiến chồng ngã ngửa-1
Đoạn tin nhắn khiến dân mạng "cười không ngậm được miệng" của vợ chồng Xìn - Ri.

Được bà xã động viên, Trấn Thành phản hồi: "Nhớ vợ quá". Hari Won cũng bày tỏ: "Nhớ chồng muốn chết nè. Không có chồng mà cảm giác em đang thiếu oxy, khó thở quá. Chồng mau về hô hấp em sống lại đi".

Cách sử dụng tiếng Việt có phần ngô nghê của Hari Won khiến Trấn Thành phải bật cười nắc nẻ giữa đêm, thậm chí thốt lên "con điên". Nhưng cũng chính những câu nói này khiến nữ ca sĩ trở nên dễ thương trong mắt ông xã. 

Trấn Thành đi quay khuya, Hari Won nhắn tin về hô hấp em đi khiến chồng ngã ngửa-2
Dùng tiếng Việt ngô nghê, Hari Won bị Trấn Thành gọi "con điên".

Cũng ngay trong đêm vắng Trấn Thành, Hari Won chia sẻ trên mạng về một sự cố gặp phải tại nhà. Một con gián từ đâu xuất hiện khiến nữ ca sĩ phải cầu cứu ông xã nơi xa: "Chồng mau về cứu em. Con gián đang định giết em nè. Em mới nhốt nó thôi. Huhu". 

Từ trường quay, Trấn Thành một lần nữa "ngã ngửa" vì bà xã gốc Hàn, thốt lên "trời ơi trời".

Trấn Thành đi quay khuya, Hari Won nhắn tin về hô hấp em đi khiến chồng ngã ngửa-3Trấn Thành đi quay khuya, Hari Won nhắn tin về hô hấp em đi khiến chồng ngã ngửa-4
Trấn Thành đỡ không nổi với sự cố của Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp đôi "lầy lội" của showbiz Việt. Cả hai đều có tính cách dễ thương, hài hước. Ngoài mặt họ thường "dìm hàng", mắng mỏ lẫn nhau, nhưng thực chất đó là những lời yêu thương, cũng gián tiếp cho thấy hôn nhân 3 năm vẫn lãng mạn như thuở ban đầu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-tran-thanh-goi-la-con-dien-luc-nua-dem-n-221261.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất