Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?

Dàn sao Việt thời gian qua thường xuyên đeo khẩu trang như phụ kiện không thể thiếu trong các set đồ đời thường.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-1
Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Do lịch trình, các nghệ sĩ vẫn phải di chuyển bằng máy bay. Trấn Thành và Trúc Nhân chia sẻ khoảnh khắc trên máy bay tại trang cá nhân. Cả hai đều chọn cho mình mẫu khẩu trang 3M. Để tiện di chuyển, nam ca sĩ phối áo phông đơn giản cùng quần kẻ ống suông. Trong khi đó, Trấn Thành trông trẻ trung với áo đen in hoạ tiết độc đáo. Ảnh: @tuilatranthanhday.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn khẩu trang cùng tông với trang phục thường ngày. Vốn sở hữu dáng người thon gọn, nữ ca sĩ không ngại diện đồ bó, gam trắng. Cô phối thiết kế có hoạ tiết tay bồng cùng quần kaki đơn giản. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng trông trẻ trung trong mẫu áo polo. Ảnh: @singerdongnhi.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-3
Jun Phạm luôn đeo khẩu trang nhằm đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19. Nam ca sĩ thường lựa chọn những mẫu màu đen. Việc chọn gam này giúp giọng ca 30 tuổi dễ dàng phối cùng trang phục hơn. Anh hay mặc quần áo màu tối hoặc các gam trung tính. Ngoài ra, mũ, balo và túi xách đeo chéo là phụ kiện không thể thiếu. Ảnh: FBNV.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-4
Lý Quí Khánh phối áo lông cùng quần dáng rộng. Điểm nhấn cho tổng thể nằm ở phụ kiện với thiết kế giày da bóng và túi xách bản to. Để dễ kết hợp cùng trang phục đời thường, anh chọn cho mình khẩu trang màu xám với kiểu dáng ôm sát mặt. Ảnh: @lyquikhanh.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-5
BB Trần bịt mặt để đảm bảo an toàn khi di chuyển ở sân bay. Diễn viên hài trông nổi bật với quần đỏ phối cùng áo phông. Khoác ngoài thêm mẫu áo bò, set đồ của anh mang hơi hướm vintage. Mẫu khẩu trang được 9X yêu thích có màu trắng, dễ kết hợp cùng trang phục hàng ngày. Ảnh: FBNV.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-6
Kỳ Duyên đặc biệt ưa chuộng các mẫu áo phông, sơ mi ôm dáng. Cô có công thức phối đồ quen thuộc là mix cùng quần đen ống suông. Bởi vậy, với những bộ trang phục đơn giản, nàng hoa hậu đeo khẩu trang màu trắng để hợp với tổng thể. Ảnh: @kyduyen1311.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-7
Hoàng Yến Chibi toát lên năng lượng tích cực, trẻ trung với mẫu khẩu trang màu tím. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện váy vải voan, dáng xoè. Ít ai biết phía sau những bức ảnh lung linh, giọng ca Cánh hoa tổn thương đã cẩn thận đeo bịt mặt cùng tông với bộ váy để phòng dịch. Ảnh: @hoangyenchibi812.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-8
Để tóc ngắn kết hợp với đeo khẩu trang, stylist Hoàng Ku được khen trông giống tạo hình của nam diễn viên Park Seo Joon trong bộ phim Itaewon Class. Anh chọn cho mình áo phông dáng rộng tông đen dễ phối. Bên cạnh đó, đồng hồ là mẫu phụ kiện không thể thiếu trong thời trang đời thường của 8X. Ảnh: @hoangku.

Trấn Thành, Đông Nhi phối đồ gì với khẩu trang phòng dịch Covid-19?-9
Diễn viên Quang Trung luôn giữ mẫu khẩu trang N95 bên mình những lúc phải di chuyển bằng phương tiện công cộng. Lần này, anh diện hoodie Mickey trẻ trung. Đây là hoạ tiết đang được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê. Bên cạnh đó, kính râm bản to và tai nghe là vật dụng không thể thiếu khi đi máy bay. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-thanh-dong-nhi-phoi-do-gi-voi-khau-trang-phong-dich-covid-19-post1057241.html?fbclid=IwAR2EA49nT2iu2nzPMRZG8X8MkPy_zMl3-r_oD3W4kfCwCMAM_ra8XzBZnD8

COVID-19 Virus Corona Đông Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất