Trấn Thành 'đụng chạm' khả năng nói tiếng Việt của Hari Won

Được nhắc về giọng nói lơ lớ của Hari Won, Trấn Thành có những chia sẻ thẳng thắn ngay trên sóng truyền hình.

Tập 5 Người Ấy Là Ai mùa 4 chào đón nữ chính Amandine - người mẫu ảnh khá nổi tiếng, từng xuất hiện trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu.

Vì là người Pháp gốc Việt nên nữ chính Người Ấy Là Ai có giọng nói lơ lớ. Điều này khiến cố vấn khách mời Bảo Thy không khỏi thích thú.

Nữ ca sĩ nói với nữ chính: "Thực sự nha, Thy mê lắm những bạn nói giọng lơ lớ. Nghe rất đáng yêu, rất dễ thương. Nghe thôi là chị đã thích rồi".

Trấn Thành đụng chạm khả năng nói tiếng Việt của Hari Won-1
Bảo Thy thích những ai nói giọng lơ lớ.

Sau chia sẻ của Bảo Thy, cố vấn khách mời Mai Tiến Dũng liên tưởng ngay đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. "Cái này phải hỏi anh Thành nè", nam ca sĩ dí dỏm.

Được nhắc tên, Trấn Thành cũng chia sẻ thẳng thắn: "Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hàng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Trấn Thành đụng chạm khả năng nói tiếng Việt của Hari Won-2
Trấn Thành "đụng chạm" khả năng nói tiếng Việt của Hari Won.

Tuy nhiên, Bảo Thy cũng khá nhanh nhạy khi hỏi ngược đàn anh: "Chứ không phải ngày xưa anh yêu vì cái đó hả?". Về điều này, Trấn Thành phải gật gù thừa nhận.

Trấn Thành đụng chạm khả năng nói tiếng Việt của Hari Won-3Trấn Thành đụng chạm khả năng nói tiếng Việt của Hari Won-4
Vợ chồng Xìn - Ri.

Mặc dù đã sống, học tập và làm việc ở Việt Nam hơn 10 năm, lấy chồng người Việt, song tiếng Việt lại không phải ngôn ngữ thế mạnh của Hari Won.

Dù đã được ông xã và những người thân thiết chỉnh sửa, giúp đỡ cải thiện nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn chưa khắc phục được nhiều.

Hari Won nhiều lần phát ngôn gây hoang mang trên sóng truyền hình, những bài đăng trên mạng xã hội cũng liên tiếp bị soi lỗi chính tả, khiến nhiều người phải bật cười.

Mỗi lần như vậy, giọng ca 8X lại bị ông xã Trấn Thành "bóc mẽ". Theo lời nữ ca sĩ, cô từng nhiều lần bị chồng "chửi lên chửi xuống" vì nói sai tiếng Việt.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-dung-cham-kha-nang-noi-tieng-viet-cua-hari-won-n-310227.html

người ấy là ai Mai Tiến Dũng Hari Won Bảo Thy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao