Trấn Thành gây sốt khi đóng giả Lâm Khánh Chi bàn 'chuyện giường chiếu' giống y chang bản gốc

Trấn Thành đóng giả nữ nhân, vô tư nói về chuyện chăn gối hệt như Lâm Khánh Chi từng chia sẻ.

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Trấn Thành luôn biết cách mang "10 thang thuốc bổ" cho khán giả mọi lúc mọi nơi.

Cách đây ít gờ, giám khảo Thách thức danh hài gây chú ý được chia sẻ mới đây. "Trấn Thành đóng giả công chúa Lâm Khánh Chi phỏng vấn vui nhộn. Cũng lạ lắm à nghen", Trấn Thành hào hứng.

Trấn Thành gây sốt khi đóng giả Lâm Khánh Chi bàn chuyện giường chiếu giống y chang bản gốc-1

Trong clip, ông xã Hari Won mặc trang phục váy đỏ, làm tóc điệu đà giả gái làm Lâm Khánh Chi. Tự nhận là Lâm "Công Chúa", Trấn Thành nhớ lại toàn bộ những chia sẻ từng gây sốc của người đẹp chuyển giới.

Nhắc qua về hành trình sang Thái Lan để tìm về giới tính thật, trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi cũng mang chuyện phòng the thầm kín Lâm Khánh Chi bộc bạch trước đó để kể lại cùng mọi người với giọng điệu hài hước.

"Công Chúa lúc đầu là con trai sau đó qua Thái Lan để chỉnh sửa lại cho nó đúng với mình. Trở lại là chính mình, người yêu công chúa thích rồi hai đứa mới quen và yêu nhau. Công Chúa thấy cuộc sống của mình đang rất là hạnh phúc.

Nói về chuyện chăn gối, công chúa cũng làm như anh ấy thôi. Phụ nữ làm sao thì Công Chúa làm vậy, cũng y chang không có gì khác hết. Tần suất thì tùy người mạnh kẻ yếu thôi. còn Công Chúa thì không yếu. Người ta là con gái mà cứ hỏi mấy chuyện đó làm người ta ngượng dễ sợ luôn", Trấn Thành nói khi giả làm Lâm Khánh Chi.

Khép lại câu chuyện đời tư, Trấn Thành tiếp tục dùng giọng điệu hài hước để chia sẻ về sự nghiệp của giọng ca Em chỉ là một cô gái. Vào vai Lâm Khánh Chi, nam danh hài bảo: "Công Chúa mới quay MV đó. MV mà hiện nay cũng gây sốt cộng đồng mạng, khán giả và các bạn cũng thích luôn.

Anh có thích đoạn đó không? Anh đóng vai nam chính thì Công Chúa đóng vai nữ cho. Ông anh ơi sao dạo này đi có một mình vậy, còn vợ anh đâu sao không đi với anh.

Anh sống như vậy để nhớ vợ cũng lạ nghe. Sao nhìn anh quen thế? Anh tên gì vậy? Công Chúa chỉ nói vậy thôi hẹn các bạn trong MV sau. Công Chúa rất cám ơn. Hãy tiếp tục ủng hộ cho Công Chúa nhé".

Trấn Thành gây sốt khi đóng giả Lâm Khánh Chi bàn chuyện giường chiếu giống y chang bản gốc-2

Clip giả gái làm Lâm Khánh Chi của Trấn Thành đã nhận được nhiều lời tán dương. "Y chang Lâm Khánh Chi anh Thành ạ. Nếu chỉ nghe âm không xem hình thì giống ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thật. Anh Xìn đúng là đa tài, nhái giọng hài hước, cái mặt biểu cảm với đôi môi tô đỏ chót. Anh Xìn mà sang Thái Lan chắc cũng như Lâm Khánh Chi luôn", một người hâm mộ nhận xét.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Trấn Thành

Tin tức mới nhất