Trấn Thành giải thích, Lý Hải chốt bằng 4 chữ 1 ảnh: Lùm xùm kết thúc?

Lời nhắn nhủ thân mật "Thương hổng hết mà" của Lý Hải dành cho Trấn Thành khiến ai nấy đều ấm lòng.

Gần đây, Trấn Thành bất ngờ vướng tranh cãi và bị chỉ trích "sính phim ngoại, bơ phim Việt" khi không hỗ trợ truyền thông cho phim của đàn anh Lý Hải mà lại PR cho phim Hàn Quốc.

Dù Lý Hải có lên tiếng bênh vực cho Trấn Thành ngay trong họp báo ra mắt phim nhưng ồn ào vẫn chưa lắng xuống. Sau đó, Trấn Thành đã livestream, chính thức lên tiếng về hành động gây tranh cãi của mình.

Mới đây, gia đình Lý Hải Minh Hà tiếp tục có động thái bênh vực đàn em trên trang cá nhân. Chẳng cần phải viết tâm thư dài dòng, chỉ cần 1 bức ảnh và 1 câu nói đã đủ để thấy tình cảm của Lý Hải - Trấn Thành vẫn luôn tốt đẹp từ xưa đến nay.

Trấn Thành giải thích, Lý Hải chốt bằng 4 chữ 1 ảnh: Lùm xùm kết thúc?-1
Động thái mới của Lý Hải khiến netizen ấm lòng.

Được biết, bức ảnh này được ghi lại khi Lý Hải tham gia talkshow do đàn em dẫn cách đây vài năm. Lời nhắn nhủ thân mật: "Thương hổng hết mà" của nam diễn viên dành cho Trấn Thành khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng.

Động thái này nhận được vô vàn lời khen ngợi của cư dân mạng. Ai nấy đều khâm phục trước lối ứng xử khéo léo, "chơi đẹp" của nhà Lý Hải.

Trước đó, trong livestream tối qua, Trấn Thành khoe xấp vé phim đã mua để ủng hộ đàn anh và giải thích: "Tôi thề lúc đó trong đầu tôi không hề nhớ là lúc đó phim 'Lật mặt' đang sắp công chiếu. Tôi đăng post đó lúc 1h đêm, lúc nào cũng coi suất sau 11h hết, 1h mới post. Nếu thật sự muốn PR xấu tính thì tôi lựa giờ vàng 8,9h chứ sao post lúc 1h đêm. Cảm xúc mình coi xong hay thì mình post thôi, thiệt lòng không nói dối".

Trấn Thành giải thích, Lý Hải chốt bằng 4 chữ 1 ảnh: Lùm xùm kết thúc?-2

"Tôi quý anh Lý Hải cả thế giới ai cũng biết. Anh Lý Hải là người đáng kính trọng trong nghề, sống đàng hoàng, không có scandal, không lời ra tiếng vào với ai. Anh là người yêu nghề, làm phim nghiêm túc nên mới có 'Lật mặt' phần 5, phần 6 như vậy.

Tôi muốn dìm hàng để PR cho phim kia nhắm có nổi 1000 người đi coi không, đâu thể làm ảnh hưởng đến phim của anh Lý Hải được. Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như mình, rồi xuyên tạc tội nghiệp người ta" - Trấn Thành bức xúc nói tiếp.

Cũng trong buổi tối hôm qua, Lý Hải trả lời phỏng vấn giữa lúc lùm xùm, anh tỏ ra rất bất ngờ và nói rằng mình chỉ vừa mới biết được cách đó không lâu.

"Lý Hải nghĩ không có chuyện đấy xảy ra đâu. Trấn Thành là đàn em học cùng trường với Lý Hải ở trường Sân khấu điện ảnh, hai anh em cũng rất thân thiết. Những phim trước của Lý Hải hay Trấn Thành ra mắt, hai anh em đều gửi email qua lại hỏi thăm nhau, phim em được không, phim anh, em xem được không.

Hải nghĩ khi Trấn Thành đăng (bài review khen phim khác) chỉ là hành động vô tư thôi. Hải không nghĩ nhiều về vấn đề đó lắm" - Lý Hải trực tiếp bênh vực đàn em.

Trấn Thành giải thích, Lý Hải chốt bằng 4 chữ 1 ảnh: Lùm xùm kết thúc?-3
Gia đình Lý Hải tiếp tục bênh vực Trấn Thành, lùm xùm có khép lại tại đây?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/tran-thanh-livestream-giai-thich-ly-hai-chot-lai-bang-4-chu-va-1-buc-anh-lum-xum-ket-thuc-tai-day.html

Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất