Trấn Thành - Hari Won tiếp tục khiến fan 'đỏ mặt ghen tỵ' vì cảnh hôn quá ngọt

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tiếp tục tung loạt ảnh tình cảm trong hậu trường MV mới.



Sau khi khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với MV Từ giây phút đầu", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tiếp tục khiến các fan không khỏi ghen tỵ khi A Xìn tống và chu đáo chăm sóc Hari tại phim trường quay MV mới.

Sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Hari Won là một MV nhạc dance mang tên Cuối cùng anh cũng đến, do hit-maker Mr. Siro sáng tác. Bản audio của ca khúc được ra mắt khá lâu trước đó và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Mặc dù nhận được nhiều tin nhắn thúc giục Hari Won phát hành phiên bản MV, tuy nhiên mãi cho đến thời điểm hiện tại, Hari mới có thời gian để thực hiện phần hình ảnh cho bài hát.

Được biết, đây sẽ là MV “bùng nổ” nhất của Hari từ trước đến nay bởi sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về mặt hình ảnh cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sự hậu thuẫn của ông xã cũng giúp giọng ca Anh cứ đi đi yên tâm tập trung hết sức mình cho ca khúc Cuối cùng anh cũng đến.

Sau “món quà kỷ niệm tình yêu” gửi đến khán giả cách đây chưa lâu, cả hai tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong MV mới của Hari Won, hứa hẹn người hâm mộ một phen “dậy sóng”.

MV Cuối cùng anh cũng đến sẽ sớm ra mắt khán giả trong tháng 4 tới đây.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-hari-won-tiep-tuc-khien-fan-do-mat-ghen-ty-vi-canh-hon-qua-ngot-n-116551.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất