Trấn Thành hay khóc: 'Tôi chán ghét bản thân lắm rồi'

"Nickname Thành Cry là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại", Trấn Thành cho hay.

Sáng 4/9, Trấn Thành đăng status dài nói về việc bị nhận xét "diễn" khi quá mít ướt, cùng nickname "Thành Cry" mà khán giả đặt cho.

Nam MC cho biết, việc "Trấn Thành khóc" chẳng còn ngạc nhiên, nó xảy ra một cách dĩ nhiên như mùa mưa thì trời mưa. Thậm chí, nó thường xuyên tới mức làm nhiều người phát bực, khó chịu, chướng mắt tới phản cảm.

Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-1

"Nickname THÀNH CRY là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó!

Có người hoài nghi về giọt nước mắt, có người không! Nhưng rõ ràng, nếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể trách sao người ta phản cảm được! Tôi cũng biết điều đó luôn! Thế nhưng..., tôi phải làm gì đây khi cơ thể tôi nó bắt tôi làm như thế? 

Họp báo Ali cũng khóc! The Masked Singer nghe người ta hát cũng khóc! 

Diễn! Nhảm nhí! Lố vừa phải thôi. Tôi nghe suốt những lời này", Trấn Thành giãi bày.

Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-2
Nam MC khóc trong buổi họp báo của Ali Hoàng Dương gần đây.

Ông xã Hari Won cho biết, nếu khóc là một "chiến thuật" thì đó là chiến thuật dở, nhàm chán và phản tác dụng.

Anh từng cố gắng "nín" nhưng thất bại. Khi nghe đồng nghiệp kể chuyện khó khăn, người em thân thiết than thở chuyện không đủ tiền để ra MV..., nam MC ứa nước mắt, không kiềm chế được cảm xúc.

"Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin, đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi. Có lẽ họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào LÒNG THƯƠNG CẢM và SỰ ĐỒNG CẢM. Nên họ nghĩ đây là... diễn!

Quý vị ơi... Ai diễn mà diễn lì dữ vậy trời? Phải biết nhàm, biết mệt chứ! Khóc xong nó nhức đầu thấy bà nội! Mũi thì nghẹt, mắt thì sưng, phấn thì trôi, mặt mũi ngu. Tôi cũng tự giận và chán ghét bản thân mình lắm rồi đây này!

Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-3
Trấn Thành nhiều lần khóc trong show "Người Ấy Là Ai".

Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được!

Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia. 

Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy.

Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen. Giữ cho trái tim của một người nghệ sĩ luôn đủ ấm để lan tỏa tình yêu thương. Hay mà! Đúng không? Nó giúp tôi nhiều chứ", Trấn Thành nói.

Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-4

Nam MC khẳng định, mọi người có thể sống lý trí, không dễ rơi nước mắt, không đồng cảm với cái người ta đang cảm..., nhưng đừng cho rằng ai đó cảm động với một cái gì đó là bất thường. 

"Tôi thấy hành động đó mới là không bình thường! Bạn có thể không khóc nhưng khi ai đó khóc vì cảm được một bản nhạc hay, vì nghe một câu nói cảm động, hay vì xót cho một hoàn cảnh của ai đó là một chuyện... VÔ CÙNG BÌNH THƯỜNG và THUẬN SINH LÝ! 

Bạn có quyền tin tôi hoặc không! 

Bạn cũng có quyền không thích tôi nữa hoặc tiếp tục mỉa mai tôi, hay đặt cho tôi 8 trăm 9 chục ngàn cái nickname khác, sao cũng được. Nhưng tôi có quyền được giữ cảm xúc của tôi nguyên vẹn như vậy! Tôi cũng mệt mỏi trong việc cố gắng không khóc để làm vừa lòng mọi người quá rồi! 

Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế vì tôi không làm khác được! Thân", ông xã Hari Won nêu quan điểm.

Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-5Trấn Thành hay khóc: Tôi chán ghét bản thân lắm rồi-6
Trấn Thành khẳng định sẽ vẫn là Thành Cry vì không thể làm khác được.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-noi-ve-viec-hay-khoc-toi-chan-ghet-ban-than-lam-roi-n-319310.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất