Trấn Thành, Hoài Linh khiến hàng trăm khán giả nữ phấn khích với màn tặng hoa cực ga-lăng

Trấn Thành - Hoài Linh bất ngờ xuất hiện và dành tặng những bông hoa tươi thắm cho Việt Hương, Hari Won cùng hàng trăm khán giả nữ tại sân khấu nhân ngày 8/3.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoài Linh - Trấn Thành tặng hoa cho hàng trăm khán giả nữ tại trường quay gây xôn xao dư luận. Với vẻ ngoài lịch lãm, hai danh hài mang những bông hoa rực rỡ nhất tiến đến sát sân khấu tặng cho ba vị giám khảo cùng người hâm mộ.
 


Clip Trấn Thành - Hoài Linh tặng hoa Việt Hương, Lê Giang, Hari Won và hàng trăm khán giả nữ ngày 8/3.


Theo đó, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Trấn Thành - Hoài Linh bất ngờ xuất hiện với bó hoa trên tay. Cả hai ân cần dành bó hoa đẹp nhất cho Hari Won, Việt Hương, Lê Giang. Đặc biệt, hai danh hài nổi tiếng còn tặng hoa cho hàng trăm khán giả nữ có mặt trong khán phòng. Trước hành động ga lăng từ hai nghệ sĩ, nhiều bạn nữ không khỏi phấn khích. 

"Chúc cho tất cả phụ nữ nhất là các bà mẹ lúc nào cũng sức khỏe để chăm lo cho đàn con của mình. Chúc cho tất cả các chị em có gia đình lúc nào cũng nhận được sự yêu thương của chồng, và những thiếu nữ lúc nào cũng nhận được tình yêu chân thật từ người yêu. Chúc cho mọi người một ngày lễ vui vẻ", danh hài Hoài Linh chia sẻ.
 

Trấn Thành, Hoài Linh khiến hàng trăm khán giả nữ phấn khích với màn tặng hoa cực ga-lăng-1
Hoài Linh tự tay trao những bông hoa cho khán giả nữ tại trường quay.

Trấn Thành, Hoài Linh khiến hàng trăm khán giả nữ phấn khích với màn tặng hoa cực ga-lăng-2
Nam danh hài và Việt Hương.


Trước tình cảm của Hoài Linh - Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương không khỏi xúc động. Ngay tại trường quay, nữ danh hài thay mặt phái nữ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hai nghệ sĩ Hoài Linh - Trấn Thành cùng nhà sản xuất chương trình đã cho đồng nghiệp và các bạn nữ giây phút tuyệt vời. 
 

Trấn Thành, Hoài Linh khiến hàng trăm khán giả nữ phấn khích với màn tặng hoa cực ga-lăng-3
Hai danh hài nổi tiếng dành tặng bó hoa tươi thắm cho đồng nghiệp nữ và khán giả tại trường quay.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Việt Hương Hari Won Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất