Trấn Thành huấn luyện mèo cưng 'Trấn Xì' như xiếc thú chuyên nghiệp khiến dân mạng tròn mắt ngưỡng mộ

Clip Trấn Thành Huấn luyện mèo như xiếc thú chuyên ngiệp trong sự cổ vũ nhiệt tình của bà xã Hari Won đang thu hút sự quan tâm chú ý.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ clip huấn luyện thú cưng. "Mèo mà không được chơi nó sẽ bị điên. Cũng giống như mình thôi, không được chơi sẽ tự kỷ", ông xã Hari Won giới thiệu.

Theo tiết lộ của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi, con mèo được hai vợ chồng anh đặt tên là Trấn Xì. Chia sẻ tỉ mỉ về cách đào tạo mèo cưng, nam danh hài nhắn nhủ: "Hãy thương thú vật như con người thì nó sẽ thương các bạn y như người thân của mình".

Trấn Thành huấn luyện mèo cưng Trấn Xì như xiếc thú chuyên nghiệp khiến dân mạng tròn mắt ngưỡng mộ-1

Chứng kiến ông xã chơi với mèo cưng, Hari Won cổ vũ nhiệt tình bằng loạt tiếng Hàn Quốc. Khi Trấn Thành dừng cuộc huấn luyện, nữ ca sĩ gọi Trấn Xì tới và cưng nựng.

Clip Trấn Thành Huấn luyện mèo như xiếc thú chuyên ngiệp trong sự cổ vũ nhiệt tình của bà xã Hari Won đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội và nhận được sự thích thú.

Trấn Thành huấn luyện mèo cưng Trấn Xì như xiếc thú chuyên nghiệp khiến dân mạng tròn mắt ngưỡng mộ-2

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí. Bên những giây phút thăng hoa trên sân khấu, cặp vợ chồng ngôi sao cũng thường xuyên mang đến cho người hâm mộ "mười thang thuốc bổ" nhờ những chia sẻ giản dị trong cuộc sống đời thường.

Khánh An
Theo Vietnamnet

 


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất