Đám cưới Minh Hằng

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới

Khoảnh khắc Trấn Thành kéo cô dâu Minh Hằng xuống hồ bơi gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội.

Mặc dù đám cưới Minh Hằng đã khép lại được 2 ngày, song dư âm của những giây phút vui vẻ vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại.

Mới đây nhất, Trấn Thành đăng loạt ảnh "quậy hết mình" trong ngày vui của đàn em thân thiết.

Nam MC cũng hài hước bày tỏ: "Hư thúi quá rồi Xìn ơi! Mày nhìn mày kìa, thấy ớn không? Quậy gì quậy dữ vậy trời? Chơi mà đánh rơi nhân cách xuống hồ bơi luôn. Quậy cho cố vô, rồi té, giờ đi cà nhắc luôn. Cũng vừa lắm".

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-1
Trấn Thành ôm cô dâu Minh Hằng, gửi lời chúc phúc.

Khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là khoảnh khắc Trấn Thành kéo cô dâu Minh Hằng lao xuống hồ bơi. Gương mặt nữ ca sĩ lộ rõ vẻ bất ngờ xen lẫn phấn khích.

Tuy nhiên, bức ảnh này lại đang gây ra một số tranh cãi ngay trên Facebook Trấn Thành.

Bên cạnh sự thích thú, một bộ phận cho rằng khoảnh khắc này có thể gây nguy hiểm cho nữ chính ngày vui, khi tay cô cầm ly rượu, chân mang giày cao gót, hoàn toàn không thể làm chủ được bản thân khi ngã.

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-2

"Nguy hiểm quá, đi giày cao gót, tay cầm ly rượu kìa"; "Đôi giày có làm cô ấy chấn thương không Thành?"; "Tôi nghĩ không vui, mang giày cao gót cầm rượu mà lôi người ta như vậy là quá nhây và quá nguy hiểm"; "Quả này nhìn hơi nguy hiểm";

"Quả này Hằng mà xuống thì tiếp đất cao gót á"; "Mang giày cao gót nhảy đau chân lắm"; "Rồi bà Hằng bả đi dép cao, bả có cà nhắc không ông Xìn?"; "Cô dâu ngã vậy liệu có đau lắm không?"; "Nguy hiểm cho cô ấy quá vậy"..., hàng loạt bình luận gây chú ý.

Đó còn chưa nói tới việc pha kéo người bất ngờ khiến Minh Hằng suýt rơi vào cảnh lộ trọn vòng 1.

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-3
Minh Hằng suýt lộ ngực vì pha kéo người của Trấn Thành.

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-4Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-5Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-6
Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự hết mình của Trấn Thành đã mang lại nhiều tiếng cười trong ngày vui của đàn em thân thiết.

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-7Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-8Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-9Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-10Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn ngực trong đám cưới-11
Một số hình ảnh khác của Trấn Thành trong đám cưới Minh Hằng.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-khien-minh-hang-suyt-lo-tron-nguc-trong-dam-cuoi-n-310554.html

Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng