Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành 'Cry'

Phần dự thi của Gonzo khiến Trấn Thành bật khóc và phải bày tỏ sự kiềm chế: "Người ta mà nói tôi là Thành Cry nữa là do bạn đấy nhé".

Tối 7/11 đêm chung kết 1 Rap Việt được diễn ra. Là một trong hai chiến binh của Binz tranh tài trong vòng quyết định này, "thầy giáo" Gonzo đã mang đến sân khấu tiết mục đầy cảm xúc. 

Từng lời, từng chữ dù giản đơn nhưng lại lay động cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Những con beat sôi động, những lyric "hóc búa" được thay bằng âm thanh tuyệt hảo của dàn đồng ca hòa lẫn với lối kể chuyện như xoa dịu nỗi đau của RPT Gonzo khi truyền tải thông điệp hướng về miền Trung.

RPT Gonzo khiến người nghe như tìm được "chiếc phao" tinh thần giữa những khó khăn của cuộc sống với thông điệp mà cậu mang đến - "mọi thứ rồi sẽ okay". 

Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành Cry-1

Đúng như mong ước mà JustaTee đã nói trước đây sẽ mang 1 dàn đồng ca lên sân khấu, sự cộng hưởng từ giai điệu của dàn đồng ca cũng những lời rap của Gonzo khiến ai cũng trực trào nước mắt. Trấn Thành nghẹn ngào nói: "Người ta mà nói tôi là Thành Cry nữa là do bạn".

Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành Cry-2Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành Cry-3
Mắt nam MC đỏ hoe khi lên giao lưu với thí sinh

Trước đó ống kính khi quay tiết mục biểu diễn của Gonzo cũng đã lia đến chỗ nam MC. Trấn Thành đứng cạnh ghế ngồi của Suboi liên tục lau nước mắt. Thế nên khi lên sân khấu, Trấn Thành mắt vẫn đỏ hoe nhưng đã kìm nén không rơi nước mắt khi giao lưu cùng thí sinh đội Binz. 

Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành Cry-4Trấn Thành nức nở trong hậu trường, lau vội nước mắt vì sợ bị gọi Thành Cry-5
Trấn Thành rơi nước mắt ở dưới hàng ghế khán giả

Tuy nhiên khi đến tiết mục Thành Draw sau đó, nam rapper đã sử dụng câu punchline "cà khịa" Trấn Thành khiến ai nấy đều bất ngờ: "Thành thật như Trấn Thành, không ngại ngùng để nước mắt rơi".

Kết thúc tiết mục, Trấn Thành cũng bày tỏ cảm nghĩ khi được Thành Draw nhắc đến trong bài rap. Nam MC chia sẻ rằng anh cảm thấy vui khi mọi người gọi anh là Thành Cry, không hề có bất kỳ sự tức giận hay buồn phiền về biệt danh đó cả!

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2