Khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Trấn Thành hành động quá khôn khiến Hari Won muốn ghen cũng khó

Đăng ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Trấn Thành không quên nói rõ anh là người đàn ông đã có vợ. Hành động của nam danh hài khiến Hari Won mát lòng mát dạ.

Cách đây ít phút, Trấn Thành khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach trên trang cá nhân. Được biết nam danh hài vừa hội ngộ mỹ nhân Philippines khi cùng tham gia một sự kiện tại Indonesia. 

Nói về cơ hội gặp gỡ hiếm có này, ông xã Hari Won cho biết: "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Wurzbach và nam MC hiền lành, duyên dáng, dễ thương Việt Nam đã lập gia đình". 

Khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Trấn Thành hành động quá khôn khiến Hari Won muốn ghen cũng khó-1
Trấn Thành rạng rỡ chụp hình cùng hoa hậu Pia Wurtzbach.

Khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Trấn Thành hành động quá khôn khiến Hari Won muốn ghen cũng khó-2
Pia Wurtzbach là người đẹp Philippines đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Khoe ảnh long lanh với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Trấn Thành khiến nhiều fans phải phì cười khi đính kèm thông tin "đã lập gia đình". Chắc chắn động thái này của nam danh hài là để làm yên lòng bà xã khi anh đi công tác xa nhà. 

"Đăng ảnh với gái đẹp mà sợ chị Hari ghen kìa"; "Ghê chưa, phải nhấn mạnh là đã có gia đình mới được nha"; "Đã lập gia đình... Anh khéo hết phần người ta rồi"; "Xìn nhấn mạnh chữ đã lập gia đình, không thì toi với chị Ri"; "Anh mẫu mực quá, đứng cạnh hoa hậu mà vẫn không quên mình đã lập gia đình"..., các fan thi nhau bình luận hài hước vào bức ảnh của Trấn Thành. 

Cũng không lâu sau đó, Hari Won đọc được bài viết của chồng trên mạng xã hội. Thấy ông xã đứng cạnh Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp mà vẫn không quên chuyện "đã lập gia đình", giọng ca gốc Hàn hồ hởi bình luận: "Em thích, em thích. Kết nhất là câu cuối nha". 

Khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Trấn Thành hành động quá khôn khiến Hari Won muốn ghen cũng khó-3
Hari Won "ưng cái bụng" khi Trấn Thành chụp hình cũng gái đẹp mà vẫn không quên nhớ tới mình. 

Khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Trấn Thành hành động quá khôn khiến Hari Won muốn ghen cũng khó-4
Phải công nhận Trấn Thành... quá khôn khi có động thái làm yên lòng bà xã ngay từ đầu. Lời nhắn nhủ qua lại của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-khoe-anh-chup-cung-hoa-hau-hoan-vu-pia-wurtzbach-n-179479.html

Pia Wurtzbach Miss Universe Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất