Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: 'Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ'

Loạt ảnh từ lúc chưa mọc răng đến thủa thiếu thời của nam danh hài khiến fans phát cuồng.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải loạt hình ảnh siêu đáng yêu thuở ấu thơ. Đính kèm khoảnh khắc thời ô mai kẹo ngọt, ông xã Hari Won hào hứng đố fans: "Ai vậy ta? Mọi người có nhận ra?".

Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-1Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-2Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-3Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-4Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-5Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-6Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-7
Ảnh thuở nhỏ của Trấn Thành khiến dân mạng thích thú.

Loạt ảnh từ lúc chưa mọc răng đến thủa thiếu thời của nam danh hài đã nhận về hàng chục nghìn lượt likes cùng hàng trăm bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Ai cũng khen Trấn Thành có gương mặt dễ thương và nụ cười đáng yêu từ nhỏ. So sánh với hình ảnh hiện tại, nhiều người khen A Xìn: "Dậy thì thành công, nhìn là biết có năng khiếu hài từ nhỏ". Có ý kiến lại phân vân với Trấn Thành: "Anh muốn có baby hay sao mà khoe ảnh lúc nhỏ vậy ta?".

Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-8

Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Trước khi có được thành công như ngày hôm nay, ông xã Hari Won từng trải qua tuổi thơ không mấy êm đềm.

"Tôi may mắn có được một tuổi thơ đủ thăng trầm vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng đủ cả. Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một thực đơn phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho tôi của ngày hôm nay.

Nhìn ba mẹ người ta hung hăng, dữ dằn, thậm chí là người xấu mà tiền vẫn vào ào ào, như hàng rào gặp gió, còn ba mẹ mình vừa hiền lành, vừa chịu khó, vừa thương con, vừa cực khổ vậy mà chả có đồng dư. Tôi luôn thấy tủi thân.

Thậm chí nhà tôi còn có lúc rơi vào tình trạng kiệt quệ, phá sản và bế tắc. Sao lại bất công như vậy? Tôi không cam tâm!", Trấn Thành từng hoài niệm.

Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-9

Vượt qua khó khăn thủa thiếu thời, Trấn Thành giờ đây đã gặt hái nhiều thành công. Ông xã Hari Won là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay, phủ sóng với rất nhiều vai trò như diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim.... Bên cạnh đó, anh cũng có rất nhiều hợp đồng béo bở từ đóng quảng cáo và dự sự kiện.

Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-10Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-11
Trấn Thành đang có cuộc sống rất viên mãn.

Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-12Trấn Thành khoe loạt ảnh thơ ấu khiến fans gật gù công nhận: Hóa ra có khiếu hài từ nhỏ-13
Dù cuộc sống giàu có, song Trấn Thành chưa bao giờ quên quá khứ cơ hàn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-khoe-loat-anh-thoi-tho-au-khien-fans-phat-cuong-n-194158.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất