Trấn Thành lại hát, netizen phát bực vì 'cố chấp y hệt Chi Pu'

Mới đây, đoạn clip Trấn Thành hát "Nàng Thơ" khi làm giám khảo "Ca Sĩ Thần Tượng" gây tranh cãi ồn ào trên MXH.

Chuyện các nghệ sĩ ở lĩnh vực khác lấn sân sang ca hát đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nhiều gương mặt gần đây thường xuyên xuất hiện với vai trò này lại khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Đa số ý kiến cho rằng danh xưng ca sĩ quá dễ dàng, khiến bất kì ai cầm micro cũng có thể làm nghề. Hơn hết, một số hiện tượng được cho là thảm họa âm nhạc lần lượt xuất hiện càng khiến công chúng... khó ở.

Ngoài vai trò MC kiêm diễn viên, Trấn Thành cũng gây chú ý khi khoe giọng trong một số chương trình giải trí. Những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh trình diễn cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thậm chí, đông đảo netizen mong mỏi Trấn Thành hãy cứ kiên định với sự nghiệp cầm micro làm MC chứ đừng cầm micro lên hát nữa. 

Trấn Thành lại hát, netizen phát bực vì cố chấp y hệt Chi Pu-1

Mới đây, netizen rần rần truyền tay nhau đoạn clip Trấn Thành hát Nàng Thơ khi làm giám khảo chương trình Ca Sĩ Thần Tượng. 

Nàng Thơ là bản hit phủ sóng Vpop năm 2020, đem tên tuổi của Hoàng Dũng vụt sáng trở lại. Không đơn thuần chỉ là một ca khúc ballad đi theo “công thức tạo hit” sớm nở tối tàn, Nàng Thơ chứa đựng nhiều giá trị sâu sắc, và là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ Hoàng Dũng. 


Clip Trấn Thành hát Nàng Thơ khi làm giám khảo chương trình Ca Sĩ Thần Tượng

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài khác lạ, Trấn Thành "nhập team" tóc bổ luống. Vẫn diện vest chỉnh tề nhưng ông xã Hari Won lại để chòm râu con kiến, mái tóc dài xoăn còn rẽ ngôi giữa cổ điển. Nam MC mang đến ấn tượng về hình ảnh chàng trai si tình nhưng cũng đầy mộng mơ.

Trấn Thành lại hát, netizen phát bực vì cố chấp y hệt Chi Pu-2
Trấn Thành hát Nàng Thơ khi làm giám khảo chương trình Ca Sĩ Thần Tượng

Tuy nhiên, phần hát đến từ vị trí của Trấn Thành lại gây tranh cãi ồn ào trên mạng xã hội. Một số khán giả đánh giá là Trấn Thành chỉ nên làm MC, không nên lấn sân ca hát làm gì bởi anh sở hữu chất giọng mỏng, khi luyến láy tạo cảm giác chênh phô. 

Hàng loạt nhận xét chê của netizen dành cho Trấn Thành: "Cố chấp y hệt Chi Pu", "Có ai làm ơn hóa kiếp giọng hát này được không ạ?", "Biết rap Việt bè không nổi nên mới hát đó quí zị", "xin đừng hát please", "Đã hát dở rồi mà còn mê luyến", "Từ 'sượng trân' quá đủ để miêu tả",... 

Trấn Thành lại hát, netizen phát bực vì cố chấp y hệt Chi Pu-3

Công bằng mà nói, Trấn Thành không phải ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ lên sân khấu hát cho thỏa niềm đam mê với âm nhạc và cũng chưa bao giờ tuyên bố muốn cầm micro đi hát, vậy nên việc chê bai Trấn Thành nặng lời là có phần khắt khe.  

Trấn Thành lại hát, netizen phát bực vì cố chấp y hệt Chi Pu-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao