Trấn Thành lại nổi máu cà khịa: 'Trúc Nhân là nam thần showbiz, tâm lý Diva mà cái mặt Divo'

Trúc Nhân sẽ góp mặt trong bộ phim mới của Trấn Thành với vai diễn "anh bán báo" từng gây tiếng vang cùng "Thật bất ngờ".

Lần đầu tiên nhận lời tham dự một bộ phim khiến Trúc Nhân không khỏi hồi hộp và cũng cực kỳ phấn khởi vì được hợp tác cùng Trấn Thành - người anh luôn ngưỡng mộ. Để bày tỏ sự quý mến dành cho đàn anh, học trò Thu Minh không những hỗ trợ hết mình mà còn nhất quyết không chịu nhận cát-xê.


Trấn Thành giới thiệu Trúc Nhân sẽ tham gia phim mới của mình và không quên cà khịa: "Đây là nam thần showbiz, giọng nghi ngút khói, tâm lý Diva mà cái mặt Divo".

"Ngày hôm nay bằng mọi giá Trúc Nhân phải có mặt trên phim trường để quay phim Bố già cùng anh Trấn Thành. Chỉ cần anh lên tiếng thì nhất định Nhân sẽ có mặt. Hôm nay Nhân cảm thấy rất vinh dự vì được đóng cùng hai tượng đài rất lớn trong lòng - NSND Ngọc Giàu và anh Trấn Thành", nam ca sĩ chia sẻ.

Trấn Thành lại nổi máu cà khịa: Trúc Nhân là nam thần showbiz, tâm lý Diva mà cái mặt Divo-1

Tự nhận vai diễn của mình rất nết na, ngoan hiền nhưng những gì hé lộ trong teaser cho thấy vai diễn này của nam ca sĩ cực kỳ nhắng nhít, thường xuyên trêu ghẹo mọi người xung quanh đặc biệt là nhân vật chính Trấn Thành. 4 năm trước chính tạo hình này đã cùng Trúc Nhân tạo nên ấn tượng với Thật bất ngờ.

May
Theo Vietnamnet


Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất