Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Trấn Thành lên sóng HTV7 sau scandal bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa

Trấn Thành lên sóng trên HTV7 trong show "Hát mãi ước mơ" được phát vào tối 26/4 sau scandal bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Đúng như lời khẳng định "Nhà đài khác vẫn làm việc với tôi, các chương trình đang ghi hình vẫn lên sóng bình thường", tối qua 26/4, show truyền hình có Trấn Thành tham gia vào ghế giám khảo lên sóng tập đầu tiên trên HTV7. Khác với ghế nóng gameshow hài luôn cười cợt, trong chương trình Hát mãi những ước mơ Trấn Thành sẽ cùng san sẻ động viên những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Trong tập 1 mới được phát sóng, nam danh hài đã rơi nước mắt đầm đìa trên ghế nóng dù rất kiềm chế khi nghe thí sinh thể hiện bài hát để giúp đỡ người bạn có hoàn cảnh khó khăn.

 



Trấn Thành rơi nước mắt trên ghế nóng trong chương trình lên sóng tối qua

 

Hôm 25/4 vừa qua, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long đã tuyên bố ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nhằm mục đích thanh lọc - hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Một ngày sau, nam danh hài đã lên tiếng trả lời những thắc mắc xung quanh việc cấm sóng. Bên cạnh lời xin lỗi chân thành gửi tới quý vị khán giả - những người ủng hộ mình trong thời gian qua, ông xã Hari Won rất cầu thị chia sẻ mong muốn sẽ được hợp tác với Đài Vĩnh Long trong tương lai sau những ồn ào này.
 


Trấn Thành: "Nhà đài khác vẫn làm việc với tôi, các chương trình đang ghi hình vẫn lên sóng bình thường"

 

"Nếu có dịp thì tôi và quý Đài vẫn hợp tác làm việc những dự án sau. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại trong một chương trình phù hợp khác để có thể gặp gỡ lại quý vị khán giả và mong rằng sẽ lại có được sự đón nhận như mọi người đã từng", Trấn Thành cho biết.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Đài truyền hình Vĩnh Long Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long