Trấn Thành lên tiếng bóc phốt đoàn phim: 'Tất cả đình công, không một ai làm việc'

Trong lúc Trấn Thành đang than thở thì cả đoàn làm phim hô to lên khi đội tuyển U22 Việt Nam đá vào quả đầu tiên.

Mới đây, trên kênh Youtube của Trấn Thành đã đăng tải một clip quay lại cảnh nam diễn viên đầu bù tóc rối, hớt ha hớt hải chạy trong phim trường. Ông xã Hari Won liên tục than thở về việc đoàn phim đình công, không ai làm việc nên không thể quay tiếp được.

"Bây giờ đứa nào cũng ngồi xem bóng đá, không đứa làm nào việc. Đứa nào cũng: Việt Nam vô địch", nam danh hài chia sẻ.

Đoàn làm phim của Trấn Thành có cảnh quay đúng lúc diễn ra trận chung kết bóng đá nam Sea Games giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Ê kíp làm phim rủ nhau cùng xem bóng đá, bỏ hết công việc đang làm.

Trong lúc Trấn Thành đang than thở thì cả đoàn làm phim hô to lên khi đội tuyển U22 Việt Nam đá vào quả đầu tiên. Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc: "Nhà người ta có 1 mét vuông thôi mà nó ngồi hết vào nhà, không còn chỗ cho người ta ngồi nữa".

Trấn Thành lên tiếng bóc phốt đoàn phim: Tất cả đình công, không một ai làm việc-1

Anh cũng than thở về chuyện nam chính của bộ phim là Tuấn Trần cũng tụ tập xem bóng đá cùng mọi người. "Bây giờ diễn viên chính trong đoàn mà nó cũng không thèm quay luôn. Tôi trả tiền cho chúng nó ngồi coi đá bóng đấy", Trấn Thành nói với giọng bất lực.

Ngôi sao Cua lại vợ bầu cũng khiến nhiều người phì cười khi tỏ ra bức xúc vì thấy mọi người la hét mà không biết vì bóng vào hay không vào. Bên quay phim xem bằng tivi trực tiếp nên la nhanh hơn, còn Lê Giang xem qua livestream trên điện thoại mạng giật nên một lúc sau mới thấy la lên.

Nhưng đến cuối cùng, Trấn Thành cũng đành buông xuôi: "Thôi thì bây giờ trong không khí cả nước đang hân hoan thế này tôi cũng không muốn quay cái gì nữa. Tôi cũng đi coi đá bóng cùng chúng nó".

Andy
Theo Vietnamnet


Sea Games Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao