Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng

Việc Hari Won vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật mẹ chồng dấy lên nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ giữa cô và gia đình Trấn Thành.

Tối 21/10, thông qua trang cá nhân Trấn Thành chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân nhân dịp sinh nhật mẹ. Khoe giây phút hạnh phúc, Trấn Thành viết: "Happy Birthday mẹ yêu nhé". 

Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-1
Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-2
Hari Won vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh Trấn Thành bên gia đình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời chúc mừng, người hâm mộ bất ngờ phát hiện sự vắng mặt của Hari Won trong dịp đặc biệt của gia đình nhà chồng. Trong ảnh đăng tải, chỉ có sự tham gia của bố mẹ, vợ chồng em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi mà tuyệt nhiên không có sự tham gia của nàng dâu gốc Hàn.

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Từ khi bước chân về làm dâu nhà Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi luôn có mặt trong mọi bữa tiệc của gia đình nên việc cô bất ngờ vắng mặt đã làm khán giả đặt dấu hỏi lớn. 

Dưới phần bình luận, fans liên tục bày tỏ thắc mắc của mình về điều kỳ lạ này. Thậm chí, nhiều người tỏ ra lo lắng cho mối quan hệ của nữ ca sĩ với nhà chồng. Bởi dù bận rộn tới đâu, nữ ca sĩ cũng nên sắp xếp công việc để tới tham gia ngày sinh nhật của mẹ chồng. 

Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-3
Khán giả lo lắng vì sự vắng mặt của Hari Won. 

Giữa lúc dân mạng "đoán già đoán non", MC Trấn Thành lập tức lên tiếng trấn an. Nam danh hài khẳng định vì bà xã phải đi quay phim tới tối khuya nên không thể góp mặt trong ngày trọng đại của mẹ chồng, chứ không như những gì dư luận đồn đại. 

"Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé", Trấn Thành giải thích. 

Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-4

Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-5
Trấn Thành lên tiếng giải vây khi Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng-6
Mối quan hệ tốt đẹp của Hari Won với nhà chồng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-tiet-lo-ly-do-hari-won-vang-mat-o-sinh-nhat-me-chong-n-199993.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất