Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33

Bọng mắt to với khóe mắt chân chim của Trấn Thành được người hâm mộ nhận ra và cảm thấy xót xa cho thần tượng.

Tranh thủ những ngày rảnh rỗi đầu năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, em gái Huỳnh Uyển Ân cùng hội bạn thân showbiz có chuyến du hí Hàn Quốc. Từ xứ người, ngôi sao làng hài liên tục cập nhật những hình ảnh mới tới người hâm mộ. 

Được biết sinh nhật của Trấn Thành cũng rơi đúng vào chuyến đi này. Anh đã có khoảng thời gian vui vẻ bên bà xã cùng những người bạn.

Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-1Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-2
Vợ chồng Xìn - Ri tình tứ giữa không gian thơ mộng.

Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-3
Hai vợ chồng bên em gái Huỳnh Uyển Ân, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương.

Loạt ảnh du hí xứ người của vợ chồng Xìn - Ri khiến người hâm mộ thích thú, nhận được hơn 100.000 lượt likes. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng nhận ra gương mặt Trấn Thành đã hằn lên dấu vết tuổi tác. 

Mặc dù vừa chạm mốc 33 nhưng đôi mắt danh hài có bọng to, vết chân chim hiện lên rõ nét. Người hâm mộ cảm thấy xót xa cho Trấn Thành, bởi để lên đến đỉnh cao sự nghiệp là những ngày tháng làm việc rất chăm chỉ của anh, với giờ giấc sinh hoạt không ổn định, ăn ngủ thất thường.

Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-4Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-5
Đôi mắt Trấn Thành lộ rõ dấu hiệu lão hóa sớm dù chưa đến tuổi trung niên.

Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-6Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-7Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-8Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-9Trấn Thành lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét ở tuổi 33-10
Những khoảnh khắc khiến fans xót xa của Trấn Thành.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-lo-dau-hieu-tuoi-tac-ro-net-o-tuoi-33-n-210624.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất