Trấn Thành 'lỡ lời' khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow

Trấn Thành liên tục nhầm tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh và còn gọi sai hit của nữ ca sĩ khiến cô tức giận.

Tập 12 Giọng Ải Giọng Ai sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ Huỳnh Lập, Nam Thư cùng hai ca sĩ khách mời Phạm Quỳnh Anh và Chi Dân.

Phạm Quỳnh Anh rất hiếm khi tham gia các gameshow truyền hình, vì vậy đến với Giọng Ải Giọng Ai, cô khá bối rối khi thấy mọi người “chặt chém” nhau quá hung hăng. Nữ ca sĩ hi vọng mọi người có thể nâng đỡ, cứu vớt nhau.

Để mời giọng ca Bụi bay vào mắt về đội của mình, Trấn Thành đã ra sức lấy lòng, kể rằng trước đây từng có kỉ niệm với vợ chồng nữ ca sĩ.

Trấn Thành lỡ lời khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow-1Trấn Thành lỡ lời khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow-2

Tuy nhiên, A Xìn lại "lỡ miệng" gọi nhầm tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến cô vô cùng thất vọng. Thậm chí cô còn cảm thán: “Tôi rất buồn!”.

Trấn Thành lỡ lời khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow-3
Biểu cảm của Phạm Quỳnh Anh khi bị Trấn Thành gọi nhầm tên

Trấn Thành lỡ lời khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow-4

Được MC Đại Nghĩa đỡ lời, nữ ca sĩ dù còn giận vẫn quyết định về chung đội với Trấn Thành để cho nam danh hài thêm một cơ hội. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh khẳng định vẫn ghim “thù cũ” và cô về đội Trấn Thành chỉ để làm “nội gián” chứ không hề thân thiết gì.

Ở diễn biến tiếp theo, Trấn Thành vẫn tiếp tục nói sai tên một bài hát hot hit của Phạm Quỳnh Anh khiến cô nàng giận dữ đòi bỏ về.

Trấn Thành lỡ lời khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đòi bỏ về khi đang ghi hình gameshow-5

Trở lại chương trình lần 2, Nam Thư cho biết mình rất hồi hộp vì không biết về đội của ai. Tuy nhiên rất nhanh chóng, "kiều nữ làng hài" rút ra kết luận: "Dù gì khách mời vẫn nằm kèo trên", vì nếu không có khách mời thì không có ai ngồi chung với chủ nhà.

Phát ngôn của Nam Thư đã khiến Trường Giang "nổi giận": "Trong chương trình này chỉ không có ca sĩ mới không hát được thôi. Nhưng mà không có ca sĩ cũng được, hai đứa mình tự hát luôn".

Trấn Thành cũng tung hứng: "Tui có bài riêng". Ngay lập tức, Nam Thư đáp trả "gay gắt" không kém: "Nãy Trấn Xìn nói Trấn Xìn có bài riêng, bài gì? Bài Cánh hồng phai hả? Bài gì đi chương trình nào cũng hát, hát hoài" khiến Trấn Thành "quê xệ" câm nín.

Đón xem tập 12 Giọng Ải Giọng Ai vào lúc 19g30, Thứ 7, ngày 20/10/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-12-tran-thanh-lam-pham-quynh-anh-tuc-n-167218.html

Phạm Quỳnh Anh Giọng ải giọng ai Trấn Thành

Tin tức mới nhất