Chỉ là đi tham gia gameshow thôi mà Trấn Thành mang theo cả một balo đầy ặc tiền

Chiếc balo đỏ mà trợ lý cầm giúp Trấn Thành trong gameshow chứa rất nhiều tiền để tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn. Ngay cả mắt kính hàng hiệu anh đang dùng cũng được hào phóng tặng luôn.

Trấn Thành vốn nổi tiếng là người có tấm lòng rộng lượng hào phóng. Ở rất nhiều gameshow khác nhau, Trấn Thành đều thường xuyên thể hiện sự ủng hộ và động viên của mình bằng tiền mặt chứ không chỉ là những lời an ủi, ngợi khen.

Không ít lần khán giả được tận mắt chứng kiến nam nghệ sĩ tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn một khoản tiền để trang trải cuộc sống.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường của gameshow Hát mãi ước mơ, khán giả lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến ông xã của Hari Won đã móc ra hàng xấp tiền có mệnh giá lớn để đưa trực tiếp những số phận kém may mắn. 

Dù là giám khảo xuyên suốt cả mùa, phải cân nhắc nên tặng cho ai chứ không thể quá phóng tay nhưng có thể thấy ở mỗi số, danh hài Trấn Thành đều rất nhiều lần không thể kìm được mà buộc lòng bỏ tiền túi hỗ trợ các nhân vật ngay lập tức.


Ngoài tặng tiền, Trấn Thành còn hào phóng tặng cả mắt kính râm hàng hiệu mình đang đeo cho một cậu bé khiếm thị

Buu
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất