Trấn Thành, Minh Tuyết đóng giả Trường Vũ, Như Quỳnh với biểu cảm lố

Khi đóng giả Trường Vũ - Như Quỳnh, Trấn Thành và Minh Tuyết gây cười với biểu cảm hài hước.

Bốn hình tượng được đưa ra trong tập 6 chương trình Ca sĩ thần tượng lên sóng tối 2/7 là Đan Nguyên, Quang Lê, Trường Vũ và Mạnh Quỳnh. Tập thi có sự tham gia của 4 thí sinh Quang Nghị, Duy Long, Trường Dũng và Thái Bình. Nhiều tiết mục chưa làm hài lòng dàn giám khảo bởi chưa thể hiện đúng màu giọng và lối trình diễn của hình tượng gốc chương trình đưa ra.

Trong vòng Biến hóa, thí sinh Trường Dũng hóa thân thành Trường Vũ với ca khúc Xa người mình yêu. Các giám khảo đều nhận xét thí sinh giống Chế Linh nhiều hơn Trường Vũ.

“Âm sắc của bạn là chú Chế Linh, nó bén hơn anh Trường Vũ rất nhiều. Mặc dù khi nghe, tôi thấy sự nức nở và cách phát âm, nhả chữ giống anh Vũ nhưng chưa hoàn chỉnh lắm”, Minh Tuyết nhận xét.

Trấn Thành tiếp lời: “Anh mê anh Vũ và muốn hát theo cách của anh Vũ nhưng trời sinh vô tình giọng anh giống chú Linh. Anh có cách hát giống chú Linh nhưng đang cố bẻ sang hướng của anh Vũ”.

Trấn Thành, Minh Tuyết đóng giả Trường Vũ, Như Quỳnh với biểu cảm lố-1
Giây phút thị phạm hài hước của Trấn Thành, Minh Tuyết. 

Ngay sau đó, Trấn Thành và Minh Tuyết lên sân khấu đóng giả cặp đôi Trường Vũ - Như Quỳnh. Trong chương trình, nam giám khảo nhiều lần thị phạm cho thí sinh, tuy nhiên, lần này anh có thêm sự hỗ trợ của nữ đồng nghiệp. Đặc biệt, không chỉ thể hiện chất giọng đặc trưng của Trường Vũ, Như Quỳnh, cả 2 còn khiến khán giả thích thú với biểu cảm có phần lố nhưng hài hước và đáng yêu.

Cũng trong tập thi, thí sinh Quang Nghị nhận được nhiều lời khen nhất khi hát ca khúc Lại nhớ người yêu với chất giọng tha thiết. Quang Nghị từng là thí sinh đội Minh Tuyết trong Tuyệt đỉnh song ca nên nữ giám khảo không quá bất ngờ trước khả năng của anh.

Trấn Thành cho rằng đây là người hát tốt nhất trong 4 thí sinh và giống Đan Nguyên đến mức anh nhắm mắt lại vẫn có thể tưởng tượng hình ảnh giọng ca sinh năm 1984 đang hát trên sân khấu.

Dù có tật ở chân nhưng thí sinh vẫn thoải mái di chuyển trên sân khấu, biến chiếc ghế từ điểm tựa trở thành đạo cụ.

“Bạn không chỉ giống về giọng hát mà còn truyền tải được cái hồn của Đan Nguyên. Dĩ nhiên để giống hoàn toàn 100% thì không vì bạn thiếu sự chắc chắn ở cột hơi. Nhưng với tôi, bạn đã quá xuất sắc”, Trấn Thành nhận xét.

Kết thúc tập 6, Quang Nghị cùng Trường Dũng là 2 thí sinh được ban giám khảo cho cơ hội đi tiếp.

Theo Zing


Ca sĩ thần tượng Minh Tuyết Trấn Thành

Tin tức mới nhất