Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì 'tức' Hari Won?

Người "khịa nhẹ" Hari Won, kẻ chê bai có phần thái quá...

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam thực hiện giãn cách xã hội. Các nghệ sĩ dừng hều hết hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình.

Trong những ngày rảnh rỗi, nhiều sao Việt trổ tài nấu nướng, nổi bật là Trấn Thành. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên cập nhật hình ảnh vào bếp với những món ngon khó cưỡng.

Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-1
Trấn Thành là sao nam có tài nấu nướng.

Mới đây, một diễn đàn showbiz chia sẻ những hình ảnh nấu nướng của nam MC trong mùa dịch, song lại gây ra không ít tranh luận. 

Bên cạnh lời khen có cánh cho sự chăm chỉ, tận tâm của Trấn Thành, một bộ phận dân mạng lại soi mói, móc mỉa Hari Won.

Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-2
Bài đăng trên diễn đàn showbiz.

Nhiều người cho rằng việc Trấn Thành nấu nướng, giúp đỡ vợ là tốt, nhưng việc anh cữ mãi vào bếp phục vụ Hari Won là không nên.

Số khác lại chê bai giọng ca gốc Hàn, cho rằng một người phụ nữ gần 40 tuổi luộc trứng không xong, không biết rõ cách xào rau muống... là khó có thể chấp nhận. Cô cũng cần biết nữ công gia chánh, ít nhất phải nấu được những món cơ bản để phục vụ bản thân hoặc chồng.

Còn có những bình luận về Hari Won được cho là đi quá giới hạn của sự góp ý.

Trước những lời này, một số cho rằng việc Hari Won được chồng yêu thương, cưng chiều là phúc phần của cô, không nên "soi mói" hay "sân si". Vả lại nữ ca sĩ cũng không hoàn toàn ỷ lại vào chồng, cô thi thoảng cũng vào bếp nấu nướng, chẳng qua là không quá đảm.

Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-3Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-4
Một số bình luận của dân mạng.

Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-5Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-6
Trấn Thành nấu nướng mùa dịch, dân mạng cớ gì tức Hari Won?-7
Nhìn những pha nấu nướng "đi vào lòng đất" của Hari Won.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-nau-nuong-mua-dich-dan-mang-co-gi-tuc-hari-won-n-271565.html

Showbiz Việt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất