Trấn Thành ngã ngửa vì Hari Won 'lú ngôn ngữ' đến thượng thừa

Trước khả năng nói tiếng Việt "thượng thừa" của bà xã, Trấn Thành chỉ biết "quỳ lạy".

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng đàn bày tỏ cảm xúc khi Hari Won bàn chuyện sức khỏe.

Trấn Thành ngã ngửa vì Hari Won lú ngôn ngữ đến thượng thừa-1
Trấn Thành - Hari Won.

Theo đó khi nghe bà xã nói: "Chưa bao giờ bị xuất huyết ấp", Trấn Thành hoang mang tột cùng. Sau một lúc suy nghĩ, nam danh hài đã luận ra câu nói của Hari Won. 

Theo đó "xuất huyết ấp" mà Hari Won nhắc tới thực chất là bệnh "sốt xuất huyết". Trước khả năng nói tiếng Việt "thượng thừa" của bà xã, Trấn Thành chỉ biết "quỳ lạy". 

Dưới phần bình luận,  dân mạng gửi lời động viên tới nam MC khi thường xuyên phải căng não để luận câu chữ của bà xã.

Song, cũng có lời khen rằng việc Trấn Thành có thể dịch được cụm từ Hari Won nói ra chỉ trong vài thời gian ngắn chứng tỏ anh vô cùng hiểu vợ. "Đến tụt huyết áp mỗi khi nghe Hari Won nói"; "Sốt huyết ấp mà anh dịch được thành sốt xuất huyết cũng là hiểu chị ấy lắm đó"... dân mạng hài hước.

Trấn Thành ngã ngửa vì Hari Won lú ngôn ngữ đến thượng thừa-2
Trấn Thành "ngã ngửa" khi nghe Hari Won nói chuyện sức khỏe.

Trấn Thành ngã ngửa vì Hari Won lú ngôn ngữ đến thượng thừa-3Trấn Thành ngã ngửa vì Hari Won lú ngôn ngữ đến thượng thừa-4
Dân mạng cũng muốn "tụt huyết áp" trước khả năng tiếng Việt của Hari Won.

Sinh sống và làm việc tại Việt Nam được hơn 10 năm, song vốn tiếng Việt của giọng ca Anh Cứ Đi Đi vẫn còn nhiều hạn chế. Dù được ông xã và bạn bè thân thiết chỉnh sửa, giúp đỡ cải thiện nhưng khả năng nói tiếng Việt của Hari Won vẫn khiến mọi người phải đau đầu. 

Nữ ca sĩ nhiều lần phát ngôn gây hoang mang trên sóng truyền hình, những bài đăng trên mạng xã hội cũng liên tục bị soi lỗi chính tả, sự bất nhất trong cách xưng hô ở một số status....

Mỗi lần như vậy, Hari Won lại bị ông xã bóc mẽ. Theo như nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô nhiều lần bị Trấn Thành "chửi lên chửi xuống" vì nói sai tiếng Việt. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-quy-lay-khi-nghe-hari-won-noi-sai-tieng-viet-n-286026.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất