Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung

“Tôi không ngờ có 1 ngày phải ngồi nói chuyện với bà theo cách như thế này”, Trấn Thành suýt bật khóc khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung không chỉ là 1 người mẹ tốt, ca sĩ tài hoa mà còn là đồng nghiệp được lòng rất cả các anh chị em trong nghề. Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã khiến nhiều sao Việt đau đớn, thất thần trong nhiều ngày liền.

Trong buổi livestream tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung được phát vào sáng ngày 8/10 (giờ Việt Nam), MC Trấn Thành đã quay clip nói lời tiễn biệt gây xúc động: "Bây giờ là 12 giờ đêm tại Việt Nam, cách đây vài phút tôi có nhận điện thoại của quản lý Phi Nhung. Chị nói rằng trung tâm muốn làm lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung và muốn Trấn Thành có vài lời nhắn gửi, nên tôi nhận lời.

Xin phép quý vị cho phép Trấn Thành được xưng hô với Phi Nhung như những gì chúng tôi nói với nhau ngoài đời. Thành phải mạn phép nói như vậy vì sẽ có nhiều khán giả nghĩ rằng tôi nhỏ hơn Phi Nhung rất nhiều nhưng tại sao lại xưng hô bằng vai phải lứa.

Thật ra không phải quý vị, nghệ sĩ chúng tôi không có tuổi. Chúng tôi gọi nhau bằng cách cảm nhận về đối phương, Phi Nhung vẫn gọi tôi là ông - tui, Thành - Nhung, cho nên tôi mạn phép xin quý vị cho tôi nói với Phi Nhung như thế. Xin cảm ơn mọi người".

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung-1
Trấn Thành giải thích cách xưng hô với ca sĩ Phi Nhung, nghẹn ngào tiễn biệt đàn chị thân thiết (Nguồn: YouTube Thuý Nga)

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung-2
Trấn Thành từng gây tranh cãi khi gọi Phi Nhung "bằng vai phải lứa". Nam MC giải thích đây là cách gọi thân thương của 2 người từ nhiều năm qua

Không nén được đau lòng khi phải nói lời cuối cùng dành cho người đồng nghiệp thân thiết, Trấn Thành nghẹn ngào suýt bật khóc: "Tôi không ngờ có ngày phải ngồi nói chuyện với bà như thế này, tôi không thể ngờ được vì mọi chuyện đến nhanh quá.

Tôi chỉ muốn nói với Nhung, tất cả chúng ta đều đến thế giới này rồi chúng ta sẽ ra đi, có người đi trước, có người đi sau. Nhưng quan trọng là trước khi ra đi, chúng ta làm được gì và đã để lại được gì cho cuộc sống này. 

Tôi phải nói với bạn là Phi Nhung quá tuyệt vời, Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống này rất nhiều điều, để lại rất nhiều tình yêu thương cho các bạn nhỏ, khán giả và đồng nghiệp.

Phi Nhung để lại rất nhiều bài hát, bên cạnh đó, những gì Phi Nhung làm trời biết, đất biết, những người ở cạnh Phi Nhung biết. Sẽ có rất nhiều người tin tưởng bạn, trong đó có tôi, chắc chắn là như vậy.

Trấn Thành đã cùng Phi Nhung trải qua 1 khoảng thời gian đủ để tôi hiểu bạn là người như thế nào. Ngày tôi vơ bơ ở Mỹ, không ai quan tâm tôi nhưng Phi Nhung là người đã đưa tôi đến Universal và mua 3 vé VIP để chúng tôi khỏi xếp hàng.

Đó là 1 điều mà không ai làm cho tôi ngay lúc đó cả, tôi nhớ mãi. Như bây giờ tôi ngồi ở TP.HCM, ai đến đây bảo tôi đưa đi sở thú thì tôi không làm được. 

Đó là những kỷ niệm tôi không thể nào quên. Tôi và Phi Nhung đã trải qua rất nhiều chuyến lưu diễn, tôi nghe bạn kể rất nhiều câu chuyện. Cuộc đời bạn đã trải qua rất nhiều nỗi đau và nó đã đúc kết thành tiếng hát của Phi Nhung, cái gì đến từ trái tim sẽ ở lại trái tim và không ai có thể lấy nó ra được.

Khán giả sẽ luôn yêu bạn, mọi người sẽ luôn yêu bạn, Trấn Thành luôn yêu bạn. Nếu có kiếp sau hãy tiếp tục làm Phi Nhung nhé, vì làm Phi Nhung thật tuyện vời. Tôi nhớ bạn".

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung-3
Trấn Thành nghẹn ngào suýt bật khóc khi nhắc đến những kỷ niệm cuối với ca sĩ Phi Nhung

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung-4
Ký ức về chuyến đi chơi ở Mỹ sẽ còn mãi trong lòng MC Trấn Thành

Trấn Thành nghẹn ngào nói lời cuối cùng dành cho Phi Nhung-5
Nam MC mong người đồng nghiệp, người bạn thân thiết được ra đi thanh thản. Theo nguồn tin cận, ca sĩ Phi Nhung đã được hoả táng tại Việt Nam vào ngày 8/10 sau đó chuyển tro cốt về Mỹ để con gái tổ chức tang lễ

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-tran-thanh-nghen-ngao-noi-loi-cuoi-cung-danh-cho-phi-nhung-giai-thich-ro-ve-cach-xung-ho-voi-dan-chi-hon-17-tuoi-22021810175947109.htm

COVID-19 Phi Nhung Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19