Trấn Thành: 'Ngô Thanh Vân ốm như cá khô nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ'

Không chỉ riêng Trấn Thành, phần lớn khán giả đều dành tặng nhiều lời khen cho Ngô Thanh Vân trong bộ phim "Hai Phượng".

Không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng, Trấn Thành còn là một khán giả yêu phim. Nam danh hài cũng ra rạp xem Hai Phượng và sau đó dành nhiều lời khen "có cánh" cho đả nữ Ngô Thanh Vân cùng bộ phim của cô trên trang cá nhân của mình.

Theo nam diễn viên, nhân vật Hai Phượng của Ngô Thanh Vân vừa hiển hách, ngang bướng, chai sạn, giang hồ nhưng lại …. cực kỳ đàn bà. Qua hình ảnh Hai Phượng, người đẹp sẽ thuyết phục cả những khán giả khó tính nhất. 

Trấn Thành khen ngợi: "Ở đâu ra tại Việt Nam lại có 1 diễn viên liều lĩnh như Ngô Thanh Vân??? Ốm như khô cá sặc, nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ. Chuyên nghiệp, tử tế, đẳng cấp. Để quay được những cảnh đánh đấm mang tầm cỡ quốc tế như thế này, tôi chắc chắn, cô ấy đã đổ rất nhiều…. máu và nước mắt. Nhưng sự hy sinh đó sẽ thỏa mãn được tất cả sự kỳ vọng của khán giả, xứng đáng mà! Một diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim có tình, có tài, có tâm, có tầm"

Ông xã Hari Won cũng đã đưa ra những điểm tâm đắc của mình dành cho phim:

- Hình ảnh rất đẹp, tone màu vintage.
- Nội dung… khỏi bàn ha: “Mẹ đi tìm con”.
- Góc máy thông minh, sáng tạo, tạo hiệu quả cực đại cho những pha action.
- Giám đốc võ thuật: xuất sắc. Chiêu nào cũng đẹp.
- Một điểm cộng rất lớn của phim nữa: đứa con. Con bé diễn tinh tế như 1 diễn viên chuyên nghiệp thu nhỏ. Cưng dã man.


Bé Mai Cát Vy được Trấn Thành khen như là diễn viên chuyên nghiệp

Sau khi khen xong anh thắc mắc: "Ủa bộ bà Hai Phượng….. bả hông đói hả???". Nhiều khán giả cũng bình luận đồng tình với thắc mắc này của Trấn Thành.

Cuối cùng Trấn Thành tổng kết: "Hai Phượng lì… Ngô Thanh Vân lì hơn! Tui thích con gái lì!".

Không chỉ riêng Trấn Thành, phần lớn khán giả đều dành tặng nhiều lời khen cho Ngô Thanh Vân trong bộ phim đậm màu sắc hành động này. Phim đang có những suất chiếu sớm trong 2 ngày 20-21/02 trước khi chính thức công chiếu từ 22/02.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-khen-ngoi-ngo-thanh-van-sau-khi-xem-hai-phuong-n-176820.html

Hai Phượng Ngô Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất