Trấn Thành nói gì khi Hồ Ngọc Hà phát ngôn 'không xem Bố Già là người hời hợt'?

Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà gây bức xúc, tạo ra cuộc tranh cãi lớn khi review "Bố Già". Phản ứng của Trấn Thành về câu chuyện này ra sao?

Sau khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim Bố Già của Trấn Thành vào tối 4/3, Hà Hồ đã trổ tài review phim. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của Hà Hồ đã tạo ra một cuộc tranh cãi dữ dội khi viết: "Phim này ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời".

Dưới phần bình luận, bên cạnh những người bênh vực Hà Hồ cho rằng cô chỉ đang bày tỏ bộ phim rất hay và đáng xem, nhiều netizen nhận định việc Hà Hồ cho rằng không xem phim đồng nghĩa với việc sống hời hợt quá vô lý.

Theo đó, thực tế không phải ai cũng có điều kiện để có thể đến rạp xem trực tiếp bộ phim. Phát ngôn thiếu phần chín chắn của Hà Hồ khiến cô mất điểm.

Trấn Thành nói gì khi Hồ Ngọc Hà phát ngôn không xem Bố Già là người hời hợt?-1

Trước loạt phát ngôn gây bão của Hồ Ngọc Hà, trong một buổi phỏng vấn mới đây, Trấn Thành lên tiếng: "Cái này tôi xin phép được bào chữa cho bạn tôi Hà Hồ một tí. Có khi lúc đó người ta đang dâng trào cảm xúc rồi viết, Hà có nhắn tin cho tôi và nói Hà có tag những bạn bè thân của Hà vào trong bài đăng đó để coi. Tôi hiểu là Hà viết để nói chuyện với bạn kiểu như 'Tụi mày không coi là tụi mày sống hời hợt', cái kiểu đùa vui thôi.

Trấn Thành nói gì khi Hồ Ngọc Hà phát ngôn không xem Bố Già là người hời hợt?-2

Nhưng Hà quên đi là cái Facebook đó đang được công khai và có nhiều người đọc. Khi mọi chuyện nổ ra, người ta sẽ vịn vô cái câu đó để tấn công Hà, tôi thấy tội nghiệp cho cổ.

Cổ không có ác ý gì và cũng không có muốn dạy đời ai. Thực ra Hà chỉ đang muốn giỡn với những người bạn của Hà. 'Tiếc quá, tại sao lúc đó Hà không nghĩ ra được điều đó?', Hà cũng có nói với tôi như vậy mà".

Với cốt truyện gần gũi đời thường, xoáy sâu vào những mâu thuẫn điển hình trong hầu hết gia đình Việt Nam và khéo léo lồng ghép những mảng miếng hài duyên dáng, Bố Già bản điện ảnh đang tạo nên "cơn sốt" phòng vé.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-ung-cua-tran-thanh-ra-sao-khi-ha-ho-phat-ngon-khong-xem-bo-gia-la-nguoi-hoi-hot-2087912.html

bố già Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất