Trấn Thành: 'Thuê rạp nhỏ cho riêng tư là bình thường'

Trấn Thành tung bằng chứng đặt vé từ trước, không giành suất chiếu như bài đăng của người nói anh chen hàng tại rạp chiếu phim.

Tối 3/3, Trấn Thành lên tiếng lùm xùm bao nguyên rạp phim vì muốn riêng tư. Nam diễn viên giải thích anh đặt suất chiếu sớm, không chen hàng hay dùng tên tuổi để giành mua vé trước vị khách tên Vinh (người đăng bài tố Trấn Thành chen hàng).

"Tôi thường đi xem phim với bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi book (đặt) rạp riêng để mọi người cùng xem phim và bàn luận để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người khác. Tôi đặt vé khoảng 17h và được gọi điện thoại lại thông báo có suất 23h10. Tôi đồng ý mua 22 ghế cả suất này", Trấn Thành chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết anh được nhân viên mời đến quầy khác để trả tiền và nhận vé đặt trước. Bạn Nguyễn Vinh sau đó tiếp cận Trấn Thành và muốn nhượng lại hai vé nhưng anh nói: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư!".

Trấn Thành: Thuê rạp nhỏ cho riêng tư là bình thường-1
Trấn Thành và rạp CGV nhận nhiều đánh giá tiêu cực sau vụ việc.

"Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Tôi cũng không thoải mái khi bất ngờ có người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, mấy giờ nhưng yêu cầu nhường hai vé, trong khi tôi đã đặt trước và chờ thanh toán. Theo tôi việc book rạp nhỏ cho có không gian riêng là nhu cầu bình thường, nhất là với người làm phim do sợ ảnh hưởng người khác. Tự nhiên có người không quen biết bảo nhường vé để xem chung, nếu là tôi, quý vị có đồng ý không?", Trấn Thành tiếp tục.

Thông qua bài viết. Trấn Thành giải thích anh không chen hàng và giành mua vé. Nam diễn viên phủ nhận nói câu: "Còn lại bao nhiêu chỗ, anh bao cả rạp". Anh cho rằng Vinh Nguyễn nói sai sự thật. Trấn Thành khẳng định anh không có lý do làm điều đó vì đã đặt trước (có kèm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn liên hệ nhà rạp).

"Có những chuyện nhìn nhận không đúng dẫn đến hậu quả là khiến tôi gánh chịu ảnh hưởng không tốt. Mong khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe từ hai phía. Tôi xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của quý vị. Mong mọi người thấu hiểu", Trấn Thành giải thích thêm.

Trấn Thành: Thuê rạp nhỏ cho riêng tư là bình thường-2
Trấn Thành tung bằng chứng đặt vé sớm, không chen hàng.

Bài viết Trấn Thành chen hàng, bao suất chiếu tại rạp phim xuất hiện tối 2/3. Theo người tên Vinh, anh và bạn gái đứng xếp hàng đợi mua suất 23h10 (có hiển thị thông tin) thì nhóm Trấn Thành xuất hiện, sau đó được nhân viên CGV mời sang quầy kế bên để mua vé.

"Tôi đã đứng đợi từ trước. Khi đề nghị nhường lại hai vé, Trấn Thành nói: 'Anh cần sự riêng tư em ơi'", Vinh cho biết.

Dù lên tiếng giải thích, rạp chiếu CGV bị nhiều người vào đánh một sao. Trấn Thành nhận nhiều bình luận tiêu cực, ý kiến gay gắt sau vụ việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tran-thanh-thue-rap-nho-cho-rieng-tu-la-binh-thuong-post1514746.tpo

Trấn Thành

Tin tức mới nhất