Trấn Thành sau ồn ào 'hào quang rực rỡ': Ngoại hình lạ, động thái chú ý

Gần đây, Trấn Thành có nhiều động thái trở lại trên mạng xã hội sau thời gian im ắng.

Thời gian qua, Trấn Thành vướng nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Sau vụ lùm xùm "bao rạp vì cần sự riêng tư", nam nghệ sĩ tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn về "hào quang rực rỡ" tại họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồi đầu tháng 5, tin đồn Trấn Thành "quỵt tiền đi bar", "kết thúc hợp đồng hôn nhân với Hari Won" nổ ra, dù không rõ thực hư nhưng cũng gây xôn xao dân mạng.

Trước loạt thị phi, Trấn Thành giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân có 18 triệu lượt theo dõi, người quản lý trang vẫn cập nhật một số thông tin về Trấn Thành. Tuy nhiên nam nghệ sĩ vô cùng kín kẽ đời tư, không xuất hiện suốt gần 2 tháng để né tránh sự chú ý của công chúng.

Trấn Thành sau ồn ào hào quang rực rỡ: Ngoại hình lạ, động thái chú ý-1
Đạo diễn, diễn viên, MC Trấn Thành (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mới đây, nam MC đình đám trở thành tâm điểm với bài đăng sau khi nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim Việt Nam hay nhất (cho tác phẩm Nhà bà Nữ) tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng.

Anh chia sẻ trên Facebook ngày 14/5: "Đây chỉ là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của tôi, vì thế giải thưởng lần này thật sự là một nguồn khích lệ và động viên to lớn đối với Trấn Thành để có thật nhiều động lực tiếp tục đóng góp hết mình cho điện ảnh của Việt Nam".

Trấn Thành gửi lời cảm ơn đến khán giả, cảm ơn Hari Won vì "bài phát biểu siêu đáng yêu" tại lễ trao giải. Anh nhắn nhủ những từ ngữ ngọt ngào như "yêu em", "thương thương" đến bà xã. Đây cũng là động thái của nam nghệ sĩ sau nhiều ngày bị dân mạng soi nghi vấn "rạn nứt hôn nhân".

Bài đăng của nam MC nhận hơn 84.000 lượt thích cùng gần 6.000 bình luận. Đông đảo khán giả chúc mừng thành quả, động viên anh mạnh mẽ vượt qua những thị phi trong sự nghiệp.

Trấn Thành sau ồn ào hào quang rực rỡ: Ngoại hình lạ, động thái chú ý-2
Trấn Thành vướng nhiều thị phi từ đầu năm đến nay (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo chia sẻ của Hari Won, Trấn Thành không có mặt tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng tối 13/5 vì bận công việc. Cô cũng chia sẻ về việc làm nghệ thuật của ông xã, sau thời gian Trấn Thành vướng ồn ào vì phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", "hào quang rực rỡ"...

Khi nhận giải thay chồng, Hari Won phát biểu: "Tôi nghĩ đây là lời động viên để cho anh Trấn Thành có thể làm nghề tiếp tục. Thật ra chồng tôi là một người cực kỳ yêu, mê nghệ thuật. Chồng tôi không có nghệ thuật sẽ không sống được. Đó là những gì tôi cảm nhận được, tôi muốn chồng tôi nhận được lời động viên thế này và làm được nghề suốt đời".

Hari Won cũng hé lộ thêm những khó khăn trong quá trình Trấn Thành đạo diễn, sản xuất Nhà Bà Nữ: "Thật sự tôi đã thấy quá trình chồng làm phim. Ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng tôi không cho tôi ngủ, đến 3-4h sáng khi nào bàn ra công việc thì tôi mới ngủ. Lần này tôi nhận quà giúp anh ấy, thấy mọi khó khăn và việc thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Trấn Thành sau ồn ào hào quang rực rỡ: Ngoại hình lạ, động thái chú ý-3
Hình ảnh mới nhất do Trấn Thành chia sẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó vào trưa ngày 13/5, Trấn Thành cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ lần đầu lộ diện sau thời gian "ở ẩn", khiến khán giả bất ngờ vì diện mạo khá khác lạ khi để râu, vẻ ngoài cũng có phần gầy hơn so với trước.

Về các lịch trình công việc, một số khán giả từng đoán rằng các chương trình truyền hình sẽ dè dặt hơn khi ngỏ lời mời hợp tác với Trấn Thành sau loạt ồn ào của anh. Gần đây nhất, chương trình Siêu Tài Năng Nhí xác nhận nam nghệ sĩ không còn tham gia vào mùa 4 mà thay thế bằng Đại Nghĩa.

Tuy nhiên với chương trình Rap Việt mùa 3, Hari Won xác nhận ông xã cô vẫn "cầm trịch" vị trí MC. Với chương trình hẹn hò Người Ấy Là Ai, thông tin Trấn Thành có tiếp tục làm MC hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Trên các bức ảnh lan truyền, các sao Việt như Châu Bùi, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy, Tiểu Vy... lộ diện tại buổi ghi hình, song chưa thấy Trấn Thành xuất hiện.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tran-thanh-sau-on-ao-hao-quang-ruc-ro-ngoai-hinh-la-dong-thai-gay-chu-y-20230514212327678.htm?fbclid=IwAR288DsfvZUc3eSqaN9SkqlpzYUPJzT-bGtzBvBO47jcnIYJnXVmo3zSof4

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất