Thanh Tâm 'bắp cần bơ' tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời

Một lần nữa, nhan sắc của hot girl "bắp cần bơ" Thanh Tâm lại trở thành chủ đề thu hút sự chú ý.

Trong danh sách những hot girl gắn liền với nhiều thị phi nhất có lẽ sẽ không thể thiếu được cái tên "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm. Cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình lại được phen bàn tán xôn xao về những chuỗi drama không hồi kết của cô nàng.

Mới tối qua (25/12), Trần Thanh Tâm còn đang vướng phải ồn ào với màn ngã oạch trên sàn catwalk đến mức trai 6 múi lập tức đến khuân đi. Thì ngay hôm sau, nhan sắc của Thanh Tâm lại là chủ đề gây ra rất nhiều tranh cãi. Cô nàng tiếp tục bị dân cư mạng soi ra điểm khác nhau giữa những tấm ảnh được chụp trước và trong show diễn.

Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-1Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-2
Hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm trong hai tấm ảnh được so sánh

Theo đó, khi so sánh tấm ảnh trong story và tấm ảnh được đăng lên Instagram thì dân tình phát hiện có điều gì đó sai sai. Trong ảnh tại show, gương mặt Vline của Thanh Tâm thực sự nhìn rất thon gọn và ấn tượng. Nhưng nếu soi kỹ trong tổng thể gương mặt rất đẹp ấy thì chiếc cằm siêu nhọn cứ như thích "phá game". Ở khoảnh khắc trong story, cô nàng vô tình để lộ gương mặt có phần mũm mĩm hơn, sống mũi to hơn, cằm tuy không quá nhọn nhưng cũng ukila.

Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-3
Khi đặt thử lên so sánh trông có vẻ hơi khác nhau

Trước sự khác nhau này, nhiều người cho rằng vấn đề có lẽ nằm ở góc chụp và còn có thể là do quá trình chỉnh sửa ảnh nữa. Bởi lẽ, bức ảnh trên đã được lấy ra từ show diễn thời trang vào tối qua (25/12) và chính Thanh Tâm cũng chưa chắc đã để ý ra sự khác biệt này được.

Trước đó, đã không ít lần nhan sắc của hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm gây tranh cãi theo kiểu bị dân mạng soi ra điểm bất thường. 

Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-4
Trần Thanh Tâm phiên bản tả thực và sống ảo

Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-5Thanh Tâm bắp cần bơ tiếp tục bị soi chiếc cằm nhọn hoắt sau cú ngã để đời-6
Sự cố té ngã khi catwalk và được trai đẹp vác lên gây ồn ào MXH vào tối qua (25/12).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-tam-bap-can-bo-tiep-tuc-bi-soi-chiec-cam-nhon-hoat-thi-phi-con-keo-dai-sau-cu-nga-de-doi-162202612192857112.htm

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao