'Hotgirl trứng rán' nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?

Thanh Tâm thừa nhận một tuần qua là quãng thời gian "kinh khủng" đối với cô, đồng thời chia sẻ phản ứng phụ huynh trước ồn ào của con gái.

Vừa qua, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin, có 2 người đẹp nổi tiếng showbiz bị bắt quả tang bán dâm tại TP.HCM vào ngày 25/8, nằm trong đường dây môi giới của tú ông này.

2 người đẹp có tên viết tắt là T.T và T.H. Đối tượng Long thống nhất mức giá 15.000 USD (360 triệu đồng) cho mỗi người đẹp bán dâm.

Khi vụ việc phủ sóng dư luận, cái tên Trần Thanh Tâm bị một bộ phận dân mạng réo gọi. Trước nghi vấn bán dâm ngàn đô, "hotgirl trứng rán" phủ nhận.

Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-1Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-2
Trần Thanh Tâm xuất hiện tại buổi casting chương trình FashUP 2022 by TikTok, vào sáng 13/9.

Cho tới mới đây, hotgirl đình đám tham dự một sự kiện giải trí. Tại đây, cô cũng thẳng thắn đối diện những câu hỏi liên quan tới thị phi vừa qua.

"Đó là một thông tin chưa được xác thực, câu tương tác thôi. Tôi nhận được tin đồn lúc đang làm việc, tôi khá sốc và hoang mang. Nhưng tôi nghĩ cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm thì thôi kệ, cũng không quan tâm lắm.

Nhưng thực sự câu chuyện này rất nghiêm trọng, hơn bản thân tôi nghĩ rất nhiều. Nó gây ảnh hưởng và đi quá xa, nên tôi cần phải lên tiếng để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, cả công việc của mình.

Những hợp đồng quảng cáo của tôi khi đó đã xuất hiện các vấn đề rắc rối. Tôi chỉ mới bước vào giới nghệ thuật, nên tôi sốc và không biết phải làm như thế nào hết", Trần Thanh Tâm trải lòng.

Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-3Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-4Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-5
Một số hình ảnh Trần Thanh Tâm tại sự kiện.

Theo hogirl họ Trần, với những vấn đề liên quan tới pháp luật và đạo đức của một con người, rất khó để nghĩ theo một hướng tích cực.

"Nhưng điều quan trọng là thông tin râm ran có được xác thực bởi cơ quan chức năng hay chưa, hay chỉ là một tin đồn thất thiệt, và tin đồn thất thiệt ấy ảnh hưởng tới những người mà họ không làm, họ bị oan.

Và đôi khi nó ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc của họ. Khi ảnh hưởng công việc thì sẽ ảnh hưởng tài chính, họ sẽ không có tiền để sống, giống như tôi", cô nói thêm.

Thừa nhận một tuần vừa qua là quãng thời gian "kinh khủng" đối với mình, Thanh Tâm cũng mong khán giả tiếp cận với những thông tin xác thực, rõ ràng, không phán đoán sai lệch gây ảnh hưởng tới một cá nhân.


Clip: Trần Thanh Tâm chia sẻ phản ứng bố mẹ khi con gái vướng tin đồn.

Trước câu hỏi của 2Sao.vn về phản ứng của bố mẹ khi con gái vướng phải tin đồn, Trần Thanh Tâm chia sẻ chính quản lý của cô chủ động gọi điện báo cho bố mẹ, để giúp họ bình tĩnh trước khi tự nắm được thông tin.

"Bố mẹ vẫn biết tôi hay dính số thị phi, rơi vào những vấn đề không làm nhưng bị oan. Bố mẹ cũng không bất ngờ gì lắm vì họ tin tưởng tôi là một người chín chắn, sẽ không làm những vấn đề liên quan tới pháp luật như thế. Họ tin tưởng tôi hoàn toàn.

Nên trong vấn đề vừa rồi, bố mẹ là người động viên tôi, gọi cho tôi mỗi ngày, làm cho tâm lý tôi bình ổn hơn, tinh thần tốt hơn. Họ cũng giúp tôi giải quyết những rắc rối mà không nên có trong công việc", hotgirl sinh năm 2000 chia sẻ.

Hotgirl trứng rán nói rõ thị phi 15.000 USD, bố mẹ nghĩ gì?-6
Trần Thanh Tâm sinh năm 2000, là một TikToker có lượng người theo dõi lớn, nổi tiếng với nickname "hotgirl trứng rán" nhờ một clip viral. Vừa qua, Thanh Tâm cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, song không có thành tích.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-tam-noi-ro-thi-phi-15000-usd-bo-me-phan-ung-sao-n-320381.html

Trần Thanh Tâm Mại dâm mua bán dâm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao