Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì

Trấn Thành lần đầu tiên đấu "rap battle" cùng siêu nhí 14 tuổi có khả năng rap siêu tốc 166 chữ/ 40 giây.


Clip Trấn Thành lần đầu tiên đấu "rap battle" cùng siêu nhí 14 tuổi 

Chương trình Siêu Tài Năng Nhí tập 3 tiếp tục toả nhiệt hừng hực bởi sự xuất hiện của hiện tượng mạng 14 tuổi Tiến Nhỏ. Chỉ mới là học sinh cấp 2, Tiến Nhỏ (tên thật Nguyễn Tiến) đã sở hữu hàng triệu lượt view trên mạng xã hội bởi những sản phẩm rap về quê hương dung dị, bắt tai.

Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì-1

Khi biết Tiến Nhỏ sở hữu video với hơn 37 triệu lượt xem, Trấn Thành trầm trồ: "Trời ơi, còn cao hơn web drama Bố Già của mình nữa".

Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì-2

Đến với cuộc thi, Tiến Nhỏ không chỉ trình diễn các ca khúc nổi tiếng mà còn được thử thách khả năng hát rap với tốc độ… tên lửa. Đặc biệt, Trấn Thành lần đầu tiên đấu "rap battle" cùng siêu nhí 14 tuổi có khả năng rap siêu tốc 166 chữ/ 40 giây.

Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì-3

Chưa biết kết quả của trận đấu ra sao nhưng trong trailer, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Hari Won khi nghe chồng bắn rap, khán giả phần nào cũng hiểu khả năng của Trấn Thành ở mức độ nào.

Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì-4Trấn Thành thể hiện khả năng rap, Hari Won đứng hình vì không hiểu chồng hát gì-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet 


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất