Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định 'trắng án' từ thiện?

Sau quyết định minh oan cho MC Trấn Thành, Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ vụ kêu gọi từ thiện miền Trung, mọi động thái của họ đều được chú ý.

Chiều 23/1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa... thiếu minh bạch trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ năm 2020.

Qua xác minh, Cục C02 xác định ca sĩ Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, MC Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do mạnh thường quân, người dân ủng hộ, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự. 

Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-1
Nghệ sĩ Việt "trắng án" vụ ồn ào từ thiện miền Trung hồi cuối năm 2020.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ gửi lời chúc mừng các nghệ sĩ được minh oan sau thời gian dài vướng ồn ào từ thiện, sao kê. 

Sau khi có kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng, MC Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái gây chú ý. 

Cụ thể, MC Trấn Thành vui mừng thông báo fanpage của mình đạt 19 triệu followers. Chụp ảnh màn hình con số ấn tượng, nam MC cũng bày tỏ tình cảm với người hâm mộ: "Em yêu cả nhà. Hãy chúc mừng em đi nào". 

Dù cả Trấn Thành không có dòng chia sẻ trực tiếp nhắc tới diễn biến mới nhất liên quan tới từ thiện, song dưới bài đăng người hâm mộ, khán giả để lại bình luận phấn khích, mừng rỡ khi nam MC được công bố trong sạch. 

Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-2
MC Trấn Thành vui mừng thông báo fanpage đạt 19 triệu người theo dõi.

Về phía Thủy Tiên, nữ ca sĩ tâm sự thời gian qua thực sự rất khó khăn với gia đình cô. Nhiều lúc, nữ ca sĩ cũng không thể hiểu tại sao nhiều người có thể dựng chuyện như vậy. 

"Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết. Nhiều khi nghĩ, tôi cũng không hiểu tại sao người ta lại có thể dựng chuyện mà mình không biết gì để nói như vậy", Thủy Tiên nói trên Tuổi Trẻ Online. 

 


Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-3
Thủy Tiên cũng tung bộ ảnh mới sau khi có thông tin từ cơ quan điều tra.

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hân hoan khi bản thân được minh oan. Giọng ca Biển Tình đồng thời tuyên bố sẽ đi đến cùng, đưa những kẻ nhục mạ, vu khống mình chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

"Sau một thời gian dài phối hợp cùng các cơ quan chức năng để khẳng định sự minh bạch cho bản thân mình thì đến nay đã có kết quả: Hưng hoàn toàn vô tội, không hề làm bất kỳ điều gì vi phạm pháp luật hay sai trái với lòng mình.

Cảm ơn các cơ quan chức năng đã ráo riết làm việc, xác minh các chứng cứ, các hoạt động từ thiện để có được câu trả lời thoả đáng cho tất cả các khán giả, mạnh thường quân đã đóng góp, quan tâm về sự việc này! 

Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-4
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa những kẻ nhục mạ, vu khống mình ra trước pháp luật.

Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý.

Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả", Đàm Vĩnh Hưng thông báo. 

Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-5
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi được minh oan.

Trấn Thành - Thủy Tiên nói gì về quyết định trắng án từ thiện?-6
Nhiều sao Việt chúc mừng đồng nghiệp.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-thuy-tien-noi-gi-ve-quyet-dinh-trang-an-tu-thien-n-293738.html

Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng Trấn Thành

Tin tức mới nhất