Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng

Trong tập mới của "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành và Trường Giang ra sức mai mối Anh Đức cho Hiền Hồ... nhưng vẫn không thành công.

Tập 11 Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng với sự quay trở lại của Puka, Anh Đức và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Phan Mạnh Quỳnh, Hiền Hồ.

Trấn Thành và Trường Giang một lần nữa ra sức mai mối Anh Đức cho Hiền Hồ nhưng cuối cùng lại chuốc "trái đắng".

Cụ thể, khi được A Xìn và Mười Khó hỏi về về "gu" bạn trai, Hiền Hồ thẳng thắn cho biết mình thích: "người hiền lành và dễ nhìn tí, vậy thôi à" khiến Anh Đức hí hửng vì hoàn toàn phù hợp điều kiện.

Tuy nhiên, nàng ca sĩ xinh đẹp tiếp tục bổ sung: "Nhưng mà trừ anh Anh Đức ra" khiến nam danh hài thất vọng ra mặt còn khán giả được dịp cười nghiêng ngả.

Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng-1Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng-2

Vốn là một ca sĩ, nhạc sĩ kín tiếng về đời tư, Phan Mạnh Quỳnh trong tập này cũng đã cao hứng tiết lộ về bạn gái của mình khiến khán giả thích thú.

Sau khi xem một thí sinh có "tông điếc" biểu diễn, Phan Mạnh Quỳnh bộc bạch: "Nhìn phần biểu diễn của bạn tôi nhớ người yêu tôi quá, bạn ấy cũng rất xinh mà hát cũng như bạn luôn, cũng đều là những giọng ca không thể cải tạo".

Anh chàng còn thật thà cho biết đây là một cơ hội để anh nói thật lòng mình vì bình thường chê không được khiến mọi người "cười như được mùa".

Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng-3

Đặc biệt, sự xuất hiện của cô gái thu mua ve chai xinh đẹp như hot girl đã khiến ban bình luận vô cùng thích thú.

Ngay khi vừa nhìn thấy cô gái trong video nghề nghiệp, các người chơi đồng loạt cười nghiêng ngả, "bóc" chương trình giả dối vì thí sinh quá xinh đẹp không hề giống những người thường đi thu mua ve chai cực khổ.

Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng-4Trấn Thành tiếp tục mai mối bạn thân Anh Đức cho Hiền Hồ và nhận kết đắng-5

"Không có ai đi thu mua ve chai mà vẽ cái chân mày còn to hơn cái thúng", Trấn Thành chắc nịch khẳng định. Nam danh hài còn đưa ra phán đoán: "Cô này mặt hoa da phấn, trắng, trông có vẻ giống Hiền Hồ, chắc là hát hay".

Liệu dự đoán của A Xìn dành cho "hot girl ve chai" có đúng hay không? Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô nàng cũng sẽ sở hữu giọng hát hay "động lòng người" hay lại là một trường hợp "có lỗi với thượng đế" như Trường Giang từng hài hước ví von?

Đón xem tập 11 Giọng Ải Giọng Ai sẽ phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 06/10/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-11-tran-thanh-lam-mai-cho-anh-duc-n-166586.html

Anh Đức Trấn Thành

Tin tức mới nhất