TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Trấn Thành tố Nam Trung tung tin Xuân Lan yêu gay trên sóng 'Ơn giời'

Trấn Thành tiết lộ, người "lẻo mép" tung tin đồn Xuân Lan yêu gay không ai khác là chuyên gia make up Nam Trung.

Xuất hiện trong tập cuối Ơn giời cậu đây rồi mùa 4, Xuân Lan có màn đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành trong căn phòng bí mật. Với gương mặt sắc lạnh cùng khả năng đối đáp thông minh, Xuân Lan được xem là đối thủ đáng gờm khiến nam danh hài "muốn chết đi sống lại".
 


Clip Trấn Thành đối đầu Xuân Lan trong căn phòng bí mật.


Ngay từ khi bước chân vào phòng thử thách, Trấn Thành đã gợi lại vết thương lòng về tình cảm của nữ người mẫu. Không những thế, ông xã Hari Won thẳng thừng tố cáo người "lẻo mép" tung tin không ai khác là bạn thân Xuân Lan - chuyên gia trang điểm Nam Trung khiến cô không nói nên lời.

Nam trưởng phòng nghi ngờ: “Người ta đồn anh là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?”. Host Vietnam's Next Top Model khẳng định chỉ cần người đó làm mình hạnh phúc là đủ.
 

Trấn Thành tố Nam Trung tung tin Xuân Lan yêu gay trên sóng Ơn giời-1
Trấn Thành tố cáo Nam Trung là người tung tin đồn Xuân Lan yêu người gay trong thử thách tại sân khấu "Ơn giời".

Trấn Thành tố Nam Trung tung tin Xuân Lan yêu gay trên sóng Ơn giời-2
Xuân Lan tinh tế, khéo léo đối đáp Trấn Thành.


Chưa kịp dứt lời, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ sự thật động trời về con người Xuân Lan. Anh cho biết cô thực chất là một sát thủ máu lạnh có vỏ bọc bên ngoài là siêu mẫu. Trước đòn phản công từ phía vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Lan cũng "trở mặt" khiến Trấn Thành rơi vào bế tắc. 

Thậm chí nam trưởng phòng huy động thêm 4 người hỗ trợ với tư cách là thành viên trong gia đình để hạ gục Xuân Lan nhưng cuối cùng mọi ý định của Trấn Thành đều đổ vỡ vì "diễn viên của mình lại đi bênh khách mời".

Trước sự thông minh khéo léo và ứng biến tình huống nhanh gọn, Xuân Lan nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Hoài Linh. Anh nhận xét: "Mặc dù tiếng cười ở căn phòng này không ào ạt nhưng nó vẫn chảy suốt trong tôi và có một cái gì đó xúc động. Do Xuân Lan đã có gia đình nên em lấy đó làm chỗ trụ và xử lý những cái xung quanh rất ngọt ngào".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Nam Trung Xuân Lan Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi