Trấn Thành tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn tham đến nỗi rách cả quần

Sau khi ăn hai đĩa cơm gà, Ninh Dương Lan Ngọc còn lấy cả phần ăn của chuyên viên trang điểm. Vậy là có tất cả ba đĩa cơm đã vào bụng của nữ diễn viên.

Trong clip hậu trường phim Cua Lại Vợ Bầu do chính Trấn Thành tự quay lại, nam danh hài đã không ngại "dìm hàng" bạn diễn của mình là Ninh Dương Lan Ngọc. Theo lời ông xã Hari Won, nhiều nghệ sĩ lúc mới vào đoàn vẫn giữ được thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, quay được nửa phim thì béo đến độ đứt cả cúc quần.

Các thành viên trong đoàn phim Cua Lại Vợ Bầu cũng liên tục "bóc mẽ" Ninh Dương Lan Ngọc khi tố cáo cô ăn 2 phần cơm gà, nhiều hơn những người khác. Chưa kể cô còn ăn luôn phần cơm của chuyên viên trang điểm. Vậy là tổng cộng có 3 đĩa cơm gà đã vào bụng nữ diễn viên.

Trấn Thành tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn tham đến nỗi rách cả quần-1

Trấn Thành tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn tham đến nỗi rách cả quần-2

Đến hẹn lại lên, thị trường phim Tết mỗi năm luôn chứng kiến những trận tranh tài sôi động của các ứng viên phim Việt. Tuy nhiên, năm 2019 lại trở thành một năm đáng chú ý với những màn chào sân đến từ các gương mặt lần đầu “chạm ngõ”.

Trong đó, cái tên đang nhận được nhiều quan tâm phải kể đến đó chính là Cua Lại Vợ Bầu. Bộ phim vừa xác nhận danh tính nữ chính sẽ sánh đôi với Trấn Thành là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Cua Lại Vợ Bầu được xem là ẩn số thú vị ở thời điểm hiện tại với sự kết đôi đầu tiên trên màn ảnh của cặp đôi này. Đồng thời phim cũng đánh dấu màn ra mắt của đạo diễn Nhất Trung tại địa hạt phim Tết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất