Trấn Thành: 'Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ'

"Tại sao chúng ta chỉ thấy chủ đề đó gây được sự chú ý và ai cũng làm về nó? Người ta đã làm thành công rồi thì nên để cái thành công đó ở đó, còn những người còn lại nên nghĩ những cái chủ để khác mà làm", Trấn Thành chia sẻ


Clip: Trấn Thành đến ủng hộ đàn em Tuấn Trần và chia sẻ cảm nghĩ về chủ đề làm web drama hiện nay.

Vừa qua diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp ra mắt sản phẩm web drama 21 ngày yêu em đóng cùng với hot girl Hà Thành Salim. 

Chia sẻ về lý do quyết định làm phim, Tuấn Trần bày tỏ: “Dòng phim ngôn tình quả thực rất quen thuộc thời gian qua nhưng chủ yếu đến từ các nước bạn Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... còn để tìm kiếm một tác phẩm đúng chất Việt Nam thì theo tôi là vẫn chưa.

Việc làm phim ngôn tình với Tuấn Trần là một tham vọng tìm kiếm một tác phẩm ấn tượng cho sự nghiệp, mặt khác còn để khán giả có cái nhìn tích cực đối với dòng phim này trong nước”.

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-1

Đặc biệt trong buổi họp báo có sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng là Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã đến ủng hộ người em thân thiết, Trấn Thành không quên dành những lời "có cánh" cho một diễn viên trẻ như Tuấn Trần và mong khán giả sẽ quan tâm đến đàn em nhiều hơn.

Bên cạnh đó nam MC Trấn Thành đã có những bày tỏ của mình về trào lưu làm web drama chủ đề Giang hồ hiện nay.

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-2

"Phải hiểu tích cực câu nói của tôi. Tôi nói điều này không phải để lên án những tác phẩm mà các anh chị em đồng nghiệp vừa làm, vì tôi biết có tác phẩm làm tốt và có tác phẩm làm chưa ổn. Nhưng mà theo tôi thấy, nếu một người làm giang hồ được rồi thì nó nên dừng lại ở đó thôi. Rồi bây giờ ai cũng tập trung vào chủ đề giang hồ để làm thì tôi không có ủng hộ phong trào đó. Nước Việt Nam chúng ta cần nhiều hơn những chủ đề văn minh và lịch sự để cho khán giả thưởng thức", Trấn Thành cho biết.

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-3

Trấn Thành còn muốn nhấn mạnh để ủng hộ người em Tuấn Trần đã dám "lội ngược dòng" thực hiện thể loại khác với trào lưu: "Tại sao chúng ta chỉ thấy chủ đề đó gây được sự chú ý và ai cũng làm về nó? Tôi không ủng hộ phong trào cùng nhau làm về phim giang hồ chứ tôi không có dám ý kiến hay là lên án ai đã làm chủ đề đó.

Bởi vì người ta có thể tiên phong và người ta đã làm thành công rồi thì nên để cái thành công đó ở đó, còn những người còn lại nên nghĩ những cái chủ để khác mà làm. Tôi đánh giá cao những người làm được điều này mặc dù họ còn trẻ.

Cái bạn cần là cần sự quan tâm của mọi người, cần views, cần được biết đến nhiều hơn thì mới làm web drama, nhưng mà bạn phải biết không nên đi theo xu hướng và cho mình con đường riêng, mình thích gì mình làm đó."

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-4

21 ngày yêu em là câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính Khải Phong (Tuấn Trần thủ vai) và Hạ Vũ (Salim thủ vai). Cả hai gặp gỡ trên vùng đất Đà Lạt trong một dịp tình cờ. Những mâu thuẫn ban đầu nảy sinh khiến họ trở thành đôi “oan gia” nhưng cũng đồng thời gắn kết với nhau từ khi nào không hay.

Suốt 21 ngày ngắn ngủi bên nhau, cả hai đã có những giây phút tiếp xúc, tâm sự để rồi có những rung động với đối phương. Tuy nhiên, khi nhận ra tình cảm ngày càng lớn cũng là lúc Hạ Vũ buộc phải trở về thành phố để tiếp quản công việc kinh doanh gia đình và kết hôn với vị hôn phu theo lời hứa với bố...

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-5

Chia sẻ về thông tin “phim giả tình thật”, Tuấn Trần trước đó cũng thừa nhận anh có “say nắng” Salim trong quá trình quay. Về phía mình, hot girl Salim khi nhận được câu hỏi cũng bày tỏ cô cũng ít nhiều có sự rung động trước đồng nghiệp.

Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng đây là việc cần thiết bởi theo họ - muốn nhân vật trên phim diễn thật tốt thì bản thân người diễn viên bên ngoài phải dành cho nhau tình cảm chân thật. 

Trấn Thành: Tôi không ủng hộ phong trào làm web drama giang hồ-6

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Web Drama Trấn Thành

Tin tức mới nhất