Trấn Thành: 'Tôi nói chuyện lớn nên bị hiểu lầm là mắng đồng nghiệp'

Trấn Thành tự nhận cách nói chuyện với âm lượng lớn kèm thái độ giận hờn của anh vô tình gây áp lực cho đồng nghiệp trong quá trình làm phim.

Trấn Thành vừa có những chia sẻ hé lộ chuyện hậu trường của phim Mai gây chú ý. Với phim này, bên cạnh vai trò diễn viên và đạo diễn, anh còn thị phạm cho diễn viên, góp ý góc máy quay phim...

Trấn Thành cho biết, khi làm việc, anh chủ trương cho diễn viên sáng tạo trước và tôn trọng ý kiến đóng góp của đồng nghiệp bởi anh tin rằng mỗi người đều có cá tính riêng.

Trấn Thành: Tôi nói chuyện lớn nên bị hiểu lầm là mắng đồng nghiệp-1
Khoảnh khắc Trấn Thành ở phim trường (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nam nghệ sĩ cho hay, anh là người theo "chủ nghĩa cảm xúc" nên rất tập trung vào biểu cảm của diễn viên. Riêng chuyện thường xuyên chỉnh sửa thoại, đường dây hay tình huống, anh khẳng định có thể sẽ theo mình đến suốt đời, bởi anh là người không bao giờ bằng lòng với những điều mình đang có.

"Khi ra tới hiện trường, những gì tác động vào thị giác đều khiến tôi có cảm xúc mới và lúc đó tôi nghĩ ra một phương án tốt hơn điều đã ghi lại trong kịch bản", anh nói.

Nam nghệ sĩ tự nhận mình là người khá nóng tính trên phim trường, tuy nhiên khi nhận ra điều đó không tốt, anh đã tìm cách thay đổi chính mình trong quá trình làm phim Mai.

Nghệ sĩ giãi bày: "Tôi không la mắng mọi người, nhưng khi tôi nói, tôi dùng âm lượng lớn và thái độ giận hờn. Tôi không làm tổn thương người ta nhưng vô tình cái giận, cái âm lượng lớn của tôi cũng gây áp lực cho diễn viên tại trường quay. Chính bản thân tôi phải thay đổi thôi".

Trấn Thành: Tôi nói chuyện lớn nên bị hiểu lầm là mắng đồng nghiệp-2
"Mai" là phim điện ảnh thứ 3 Trấn Thành làm đạo diễn (Ảnh; Nhân vật cung cấp).

Trấn Thành nói, ở vai trò đạo diễn, anh không được đào tạo qua trường lớp nên chỉ cảm nhận cuộc sống qua góc nhìn cá nhân. Nam nghệ sĩ cho hay, kinh nghiệm của anh được tích lũy từ vốn sống, không có quy tắc nào.

Ông xã Hari Won bộc bạch: "Tôi sẽ nhìn bằng nhiều lăng kính trong cảm nhận của riêng mình. Tôi đang hạnh phúc vì mình được trải nghiệm, được phiêu lưu và được làm việc theo cái mình muốn. Tôi yêu nghề và muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề của mình".

Trước thành công của phim Mai, Trấn Thành cho biết anh rất vui vì hiện thực hóa được những điều mình muốn làm trong dự án này. Nam nghệ sĩ tự nhận mình là người sống theo chủ nghĩa yêu thương, nên luôn muốn làm việc mang tính đóng góp, tích cực, thuộc về con người và cảm xúc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tran-thanh-toi-noi-chuyen-lon-nen-bi-hieu-lam-la-mang-dong-nghiep-20240229222453222.htm

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao