Trấn Thành trình làng MV cưới đẹp như mơ với Hari Won

Mới đây, Trấn Thành chính thức cho ra mắt MV cưới đẹp như mơ với người bạn đời của mình...



Đám cưới long trọng ngày 25/12 vừa qua đã chính thức khép lại một năm yêu nhau đầy sóng gió của Trấn Thành và Hari Won. Sau tất cả, cặp đôi nổi tiếng đã về chung một nhà trong sự chúc mừng của đông đảo nghệ sĩ và khán giả hâm mộ. 

Mới đây, Trấn Thành đã chính thức tung MV cưới đẹp như mơ với Hari Won. MV ảnh cưới tình tứ với những thước hình đẹp lung linh của cặp đôi khiến fan không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. 


MV cưới đẹp lung linh của Trấn Thành và Hari Won. 

MV được thực hiện dựa trên những thước cảnh hậu trường ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won. Ca khúc Ánh nắng của anh do Trấn Thành thể hiện trong MV cũng chính là bản nhạc nằm trong bộ phim Chờ em đến ngày mai vừa mới công chiếu. Trước đó, Trấn Thành cũng trình làng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện tại Paris, Pháp.  

Theo một số nguồn tin tiết lộ, chi phí để Trấn Thành thực hiện ảnh cưới và tổ chức đám cưới là con số không nhỏ. Cũng vì "vung tay quá trán" nên nam MC cho biết: "Đầu tư nhiều quá nên giờ phải đi "cày", kiếm tiền trả nợ đám cưới chứ đâu phải giàu có gì với người ta. Sau khi trả nợ xong, tôi cũng phải làm kiếm lại một ít. Qua tết thư thả hơn thì hai chúng tôi mới "lọt đọt" đi du lịch nhẹ nhẹ".  


Trả xong nợ Trấn Thành mới lên kế hoạch đi du lịch với vợ. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-trinh-lang-mv-cuoi-dep-nhu-mo-voi-hari-won-n-102537.html

Tin tức mới nhất