Trấn Thành tự thay đổi luật chơi ở Rap Việt

Rap Việt một lần nữa thay đổi luật lệ. Các thí sinh bị loại sau bảng E vòng Bứt phá phải rap freestyle để tranh chiếc nón vàng từ giám khảo.

Tối 15/1, tập 14 Rap Việt lên sóng. Đây cũng là tập cuối của vòng Bứt phá với hai phần thi thuộc bảng E và 4 tiết mục của bảng F. Hai tiết mục còn lại của bảng E do Hoàng Anh và BRT thực hiện. Hai thí sinh đã có bước bứt phá đúng như tinh thần của vòng đấu. BRT mang đến tiết mục trầm lắng viết về tình yêu dành cho người cha quá cố.

Tuy nhiên, người chiến thắng của bảng E chính là D-Low (thuộc đội Karik). Đây là kết quả được khán giả dự đoán từ tập trước đó vì tiết mục Thủy triều đỏ do D-Low thể hiện được huấn luyện viên, giám khảo đánh giá cao.

Trấn Thành tự thay đổi luật chơi ở Rap Việt-1
Sau phần rap 8 Bar, Hoàng Anh (đầu tiên từ trái sang) giành được chiếc nón vàng từ JustaTee. Ảnh: BTC.

Theo luật lệ của chương trình, 3 thí sinh bị loại trong mỗi bảng đấu có vài giây chia sẻ cảm nghĩ và thế mạnh của bản thân để thuyết phục giám khảo dành cho họ chiếc nón vàng. Tuy nhiên, Trấn Thành đề nghị ê-kíp thay đổi luật chơi. MC thậm chí gọi đây là lời thỉnh cầu tới chương trình vì quá ấn tượng với tài năng của các thí sinh.

Theo đó, thay vì chia sẻ suy nghĩ, các thí sinh rap freestyle trên bản beat được chuẩn bị sẵn.

Giám khảo JustaTee đưa ra chủ đề: “Bạn làm nghề gì nếu không trở thành rapper”. Ba rapper là $A Milo, Hoàng Anh và BRT đã có phần rap freestyle thú vị, lyrics dí dỏm. Cuối tập 14, người giành được nón vàng từ JustaTee chính là Hoàng Anh.

Với bảng đấu cuối cùng, vì Seachains và Lil Wuyn cùng có 3 phiếu bầu nên hai thí sinh bước vào vòng đấu 8 Bar để chọn ra người chiến thắng.

Với chủ đề: “Nếu tỉnh dậy và phát hiện mình là con gái, bạn làm gì?”, các rapper đều chọn bản beat số 2. Hai rapper bày tỏ nỗi cảm thông dành cho những người phụ nữ thông qua tiết mục.

Trấn Thành tự thay đổi luật chơi ở Rap Việt-2
Seachains chiến thắng bảng đầu, trong khi Lil Wuyn giành được nón vàng từ LK. Ảnh: BTC.

Seachains có ngôn từ ý nghĩa, nhiều sự cảm thông, trong khi Lil Wuyn gây ấn tượng với lyrics hài hước, dí dỏm. Kết thúc phần thi, JustaTee công bố Seachains là người chiến thắng. Tuy nhiên, LK không đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp nên đã tung ra nón vàng để cứu Lil Wuyn.

Chiếc nón vàng cuối cùng do JustaTee quyết định được trao cho Hoàng Anh (team Wowy). Như vậy, đội hình 8 thí sinh vào chung kết Rap Việt là Seachains, Lil Wuyn, Blacka, Vsoul, Kellie, B-Wine, D-Low và Hoàng Anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-thanh-tu-thay-doi-luat-choi-o-rap-viet-post1289973.html?fbclid=IwAR09w7HVJNf4B3mKwY3I7aZCI9fVCATzBt5vAX8gRJtc7QgfPjLj4RDJjcM

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất