Trấn Thành và áp lực nghệ sĩ: Netizen lật lại phát ngôn Mỹ Tâm

Trấn Thành lại trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng sau phát ngôn về áp lực “hào quang” của người nghệ sĩ.

NSƯT Thành Lộc

Trong buổi chia sẻ về chuyện làm nghề với truyền thông, NSƯT Thành Lộc thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng việc nghệ sĩ hy sinh vì nghệ thuật là mang tính tất yếu và không cần phải “kể lể” quá nhiều với khán giả.

“Đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì phải biết hy sinh tất cả những chuyện đó. Tôi thấy rằng, mình không nên nói quá về công việc của mình bởi vì đã chấp nhận đó là nghề thì bắt buộc phải chuyên nghiệp”.

Trấn Thành và áp lực nghệ sĩ: Netizen lật lại phát ngôn Mỹ Tâm-1

Ngoài ra, NSƯT Thành Lộc nhấn mạnh việc mỗi người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật đều đang được trả thù lao xứng đáng, do đó “hy sinh là bắt buộc và thật nực cười khi nhiều diễn viên thích kể khổ với khán giả”.

Mỹ Tâm

Là người động gần 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm từng khẳng định trong một talkshow việc một người nổi tiếng cần ý thức là phải chấp nhận việc phán xét của người khác.

“Mình phải chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi”.

Trấn Thành và áp lực nghệ sĩ: Netizen lật lại phát ngôn Mỹ Tâm-2

Đồng thời, “họa mi tóc nâu” khẳng định người nghệ sĩ cũng không thể nói “giá như”: “Tâm là không nói ‘Giá như’ hoặc ‘Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê’. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó”.

Tóc Tiên

Khi được hỏi về liệu bản thân có bao giờ để cảm xúc cá nhân “lấn át” khi biểu diễn trên sân khấu, Tóc Tiên khẳng định nghệ sĩ cũng là con người và cũng trải qua hỷ - nộ - ái - ố như mọi người.

“Đôi khi hôm qua thất tình thì hôm nay vẫn phải lên sân khấu hát một bài thật vui”.

Trấn Thành và áp lực nghệ sĩ: Netizen lật lại phát ngôn Mỹ Tâm-3

Thế nhưng, Tóc Tiên lại bày tỏ quan điểm rằng với tư cách là một nghệ sĩ thì không ai có quyền yêu cầu khán giả hoặc cộng sự phải thấu hiểu mọi cảm giác mình đang phải trải qua.

“Quyền và nhiệm vụ duy nhất của người nghệ sĩ khi bước lên sân khấu là cống hiến hết mình và tỏa sáng rực rỡ”, Tóc Tiên nhấn mạnh.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những gương mặt đình đám nhất của V-Pop thời điểm hiện tại song cũng từng là cái tên vướng phải không ít lùm xùm. Nói về “cái giá” của sự nổi tiếng, Sơn Tùng từng nhìn nhận:

“Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được”.

Trấn Thành và áp lực nghệ sĩ: Netizen lật lại phát ngôn Mỹ Tâm-4

Chủ nhân hit Muộn Rồi Mà Sao Còn cho hay thời gian đầu, khi vướng vào những “ồn ào không đáng có”, bản thân anh cũng từng trải qua cảm giác khó chịu, nghĩ rằng mọi người không hiểu cho mình và Sơn Tùng phải tự giải tỏa căng thẳng trong phòng.

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ anh đã quen và thích nghi được với áp lực của người nổi tiếng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/tran-thanh-va-ap-luc-nghe-si-netizen-lat-lai-phat-ngon-cua-my-tam-son-tung-m-tp-post1520516.tpo?fbclid=IwAR0kJ_SIqDAqhSXjPOgFJ3kTUZ6FIDwEjDMPR7ID072_R6lXWkbTUqz-JSM

Sơn Tùng MTP Tóc Tiên Mỹ Tâm Trấn Thành

Tin tức mới nhất